Chương 44: Dự Án Cứu Rỗi 10 Triệu

38 5 1
                                    

"Haru-kun... Chuuu..."

"Harukaaa... em yêu anh."

Trong phòng khách đã là buổi chiều muộn.

Miyako và Ria đang ngồi cạnh Haruka trên ghế sofa và họ kiên trì tiến lại gần anh.

Họ đã làm như vậy được một thời gian dài và có vẻ như cuối cùng họ sẽ chỉ âu yếm nhau suốt cả ngày.

"N-Nè, anh hôn Miyako-san nhiều quá rồi đấy ~ ."

Ria phàn nàn với Haruka với giọng điệu buồn bã.

Haruka dùng đầu lưỡi xoa xoa hàm trên của Miyako, rút lưỡi ra ngay khi cơ thể cô thư giãn và đưa môi Ria vào môi anh không một giây phút chậm trễ.

"Nnー, Chuu..chu..."

Ria có vẻ vui mừng và chấp nhận nụ hôn của anh với một âm thanh lớn.

Miyako bò tay lên ngực Haruka, phàn nàn.

"Haru-kun. Anh sẽ cảm thấy thế nào nếu em hôn anh và sau đó hôn ngay Shun-kun, người đang ở ngay bên cạnh em?"

"Anh sẽ cảm thấy rất buồn."

"Vậy bây giờ em cảm thấy thế nào nhỉ?"

Haruka không trả lời mà tiếp tục hôn Ria, ôm Miyako xoa đầu cô.

"Uuu~~~~~~~"

Cô hôn lên chiếc cổ dễ bị tổn thương của Haruka và cắn nó một cách ngọt ngào.

Cổ Haruka đỏ ngầu vì máu và vết răng ở nhiều chỗ.

[Chúng tôi, Ủy Ban Đạo Đức, không cho phép con người hồi sinh.]

[Người chết nên được trả lại đất mẹ một cách bình đẳng. Sự hồi sinh thật là thái quá.]

[Người Latria chúng tôi sẽ không tha thứ cho sự phản bội Chúa nghiêm trọng như vậy.]

Trong khi Haruka và những người khác đang lạc vào thế giới của riêng họ, một cuộc phỏng vấn đáng lo ngại đang được phát sóng trên TV.

Từ trên xuống là Ủy Ban Đạo Đức, Dainichikyo và Nhà Thờ Latria.

Bất cứ khi nào sự hồi sinh xảy ra, các thế lực khác nhau luôn phá vỡ sự hài hòa của thế giới.

Ở mọi thời đại, có rất nhiều người ác cảm với ý tưởng người chết sống lại. Có lẽ nó không phải là một điều xấu. Vì vậy, Đức Vua có thể chấp nhận sự tồn tại của họ miễn là họ không tham gia vào các hoạt động cực đoan.

Nhà nước không tiết lộ thông tin cá nhân cho những người đã hồi sinh.

Tuy nhiên, những người được phép hồi sinh đều là những người xuất sắc như nhau, và những người xuất sắc đều là những người nổi tiếng như nhau, và về cơ bản thông tin cá nhân của những người được hồi sinh thường được truyền đi khắp thế giới.

Miyako cũng không ngoại lệ, và thông tin cá nhân của cô đã được lan truyền ở một mức độ nhất định. Việc cái chết của Miyako trở thành chủ đề bàn tán cũng rất có ý nghĩa.

[Uta Miyako có 10 triệu người theo dõi và là Công dân hạng C. Cô ấy chủ yếu tham gia vào VR. Cô ấy là một cô gái rất tài năng, chủ yếu thành công trong lĩnh vực VRMMO, người mẫu và biểu diễn trên sân khấu. Tuy nhiên, tại sao Tada Rihito không được phép hồi sinh, cô ấy còn có nơi nào nữa?]

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ