Chương 41: Hãy Để Tôi Chiêm Ngưỡng Thế Giới Tình Yêu Đích Thực Mà Chỉ Cô Sở Hữu

43 5 6
                                    

Tôi là một người xuất sắc.

Bằng cách nào đó tôi có thể biết người khác muốn gì thông qua lời nói và thái độ của họ.

Nếu tôi để họ nghe những lời họ muốn, cuối cùng họ sẽ vui mừng và tôn thờ tôi.

Tôi thậm chí có thể hiểu được số đông muốn tôi trông như thế nào.

Khi tôi làm theo ý họ, họ vui hay buồn khi nhìn thấy tôi trên video hoặc các buổi phát sóng trực tiếp, và lúc nào họ cũng không thể rời mắt khỏi tôi.

Khi họ tiếp tục dõi theo tôi, người hâm mộ của tôi trở nên yêu tôi điên cuồng và cuối cùng họ đã tin tưởng vào tôi.

Đối với tôi, con người chẳng khác gì một con rối có dây hữu hình.

Các bước cần thiết sẽ khác nhau tùy theo từng cá nhân, nhưng cuối cùng, họ có thể được hướng dẫn để suy nghĩ và hành động theo cách tôi thấy phù hợp. Vấn đề không phải là bắt họ nghe theo mệnh lệnh của tôi. Tôi có thể khiến họ làm như vậy một cách tự nhiên. Tôi là một người phụ nữ độc ác.

Tôi càng gần gũi với người yêu tôi sâu sắc thì họ càng trở thành con rối của tôi mà không chút nghi ngờ gì.

Tôi kinh hãi trước khả năng đáng sợ của mình nên lòng tôi luôn cô đơn.

Có một người mà tôi không bao giờ có thể hiểu được.

Obi Haruka.

Người bạn thuở nhỏ và là tình yêu của đời tôi.

Cậu bé từng đi học cùng chị gái Yuzurika, nắm tay nhau.

"Miyako, cậu cũng nắm tay tớ nhé?"

Haruka nhờ tôi nắm tay anh. Cảm giác đó thật thoải mái và tôi nhớ rằng nó đã xoa dịu trái tim tôi.

Gia đình, họ hàng và những người lớn xung quanh tôi đều cố gắng thu hút sự chú ý của tôi. Điều này cũng không ngoại lệ đối với những đứa trẻ gần tuổi tôi. Khi tôi 6 tuổi, tôi đã hành động theo cách mà mọi người thích tôi và tôi rất nổi tiếng mặc dù tôi còn rất trẻ.

Tuy nhiên, Haruka chỉ để mắt đến Yuzurika.

Anh luôn khao khát được âu yếm Yuzurika, đôi khi còn đòi được cõng hoặc âu yếm, và được Yuzurika chiều chuộng đến mức người ta có thể nghi ngờ rằng anh vẫn còn là một đứa trẻ mới biết đi.

Lần đầu tiên sự ghen tị và ám ảnh nảy sinh trong lòng tôi.

Tôi bắt đầu nghĩ rằng tôi muốn Haruka cho riêng mình.

Lúc đầu, tôi cố gắng lấy lòng anh bằng lời nói và hành động.

Mặc dù Haruka đối xử tốt với tôi như một người bạn nhưng anh không thể hiện thái độ ngọt ngào với tôi như với Yuzurika.

Khi sự ghen tuông của tôi đạt đến giới hạn, tôi chiếm lấy môi anh mà không chút do dự.

Vào lúc đó, có một sự chuyển đổi rõ ràng trong ý thức của anh.

Anh nhìn tôi bằng ánh mắt nhận ra tôi là con gái. Lúc đó tôi 7 tuổi.

Đó là một kỷ niệm thú vị đến tận bây giờ vẫn khiến tôi rùng mình.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ