Chương 139: Người Yêu Đáng Quý

13 3 1
                                    

"Ria, nhận lấy!"

Với một tiếng hét nhanh, Haruka chuyền quả bóng rổ cho Ria.

Ria búi mái tóc bồng bềnh của mình để dễ di chuyển hơn. Cô nhận bóng và rê bóng.

Ria nhanh chóng xuyên qua hàng phòng ngự của đối thủ. Với hình dáng đẹp, cô thực hiện cú nhảy.

Cú ném của cô bị hút vào vòng bóng rổ mà không chạm vào sàn đấu.

Một âm thanh điện tử vang lên. Đội của Haruka đã ghi được hai điểm.

"Đẹp."

"Yayー"

Cả hai đã đập tay nhau ngay khi Ria quay lại bên Haruka.

Ria lấm tấm mồ hôi trên trán và cổ. Cô nhìn Haruka với nụ cười rạng rỡ trên khuôn mặt.

Nhìn thấy nụ cười của Ria, đồng đội của cô cũng như đội địch vội vàng rời mắt khỏi cô. Bọn họ theo bản năng cảm nhận được một loại nguy hiểm. Nụ cười của Ria quá tàn khốc nên rất có thể họ sẽ yêu cô, bất kể giới tính và cấp bậc công dân của cô. Vì thế, các nam sinh cùng lớp nhất quyết không để Ria lọt vào tầm mắt của họ.

"Chậc... Này tụi bây! Đừng chỉ đứng đó nhìn!"

Akito, người ở trong đội địch, nói. Hắn khiển trách đồng đội của mình một cách bực tức.

Có một số học sinh có mặt không giỏi thể thao. Việc cao giọng sẽ chỉ khiến họ cứng người hoặc cử động chậm lại. Nhưng Akito không thể kìm nén được sự bực tức của mình.

Hiện tại môn Giáo dục thể chất đang diễn ra.

Các chàng trai đang chơi bóng rổ, trong khi các cô gái đang chơi bóng chuyền ở sân bên cạnh.

Thành phần của các đội trong các trận đấu được máy tính ấn định.

Ngay cả những học sinh không giỏi thể thao cũng buộc phải tham gia vì các trò chơi được chấm điểm. Không giống như bài giảng trên lớp, việc tham gia từ xa không được phép. Vì lẽ đó mà tỷ lệ đi học môn Thể chất tất yếu cao.

Ria và Haruka ở cùng một đội. Họ đang đấu với Shun và Akito ở đội địch.

Ban đầu Haruka nghĩ rằng mình sẽ gặp khó khăn khi đối đầu với Akito, một vận động viên năng động với sức mạnh thể chất tuyệt vời, và Shun, người có khả năng thể thao tương đương với Miyako. Nhưng đáng ngạc nhiên là anh có thể chiến đấu tốt.

Vì hầu hết các cầu thủ của cả hai đội đều không giỏi thể thao nên chiến lược của họ chỉ đơn giản là ghi càng nhiều điểm càng tốt.

Tiếp tục, khả năng thể thao của Ria vượt trội hơn Shun.

"Mẹ nó, khó chịu quá!" (Shun)

Nếu Shun cố gắng rê bóng một cách nhàn nhã, Ria sẽ cướp nó đi.

Và nếu hắn cố gắng chuyền bóng cho Akito, hắn sẽ bị Haruka cắt ngang.

Đó có thể là một chiến thắng dễ dàng nếu có thêm ít nhất một thành viên có năng lực trong đội, nhưng đồng đội của họ chẳng là gì ngoài miếng mồi.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ