(Tluc: Happy New Year 2024 ~~ )
"Haru, dậy đi. Em sắp đi thực hành trong rừng sớm phải không?"
Giọng nói của Yuzurika đánh thức Haruka.
Bắt đầu từ hôm nay là một tuần học trong rừng đầy đủ. Vì đang họp nên Haruka phải về sớm hơn thường lệ.
Haruka nhanh chóng đứng dậy, chuẩn bị bữa sáng và chuẩn bị sẵn sàng.
"Haaaru. Chúc em ngày mới tốt lành."
"Em đi đây, Nee-san."
Haruka hôn nhẹ Yuzurika hai lần rồi rời khỏi nhà.
Như thường lệ, Miyako đang đợi anh trước nhà, mặc đồng phục học sinh, quay lưng vào tường.
Cô tỏ ra vui vẻ khi nhìn thấy Haruka.
"Chào buổi sáng, Haru-kun."
"Chào buổi sáng, Miyako."
Họ chào nhau như thường lệ và đợi Shun đến.
Miyako có vẻ cười nhiều hơn bình thường nên Haruka hỏi cô.
"Có vẻ như cậu đang có tâm trạng tốt."
Miyako đã nghỉ học khoảng 4 ngày. Có điều gì tốt đẹp đã xảy ra với cô trong thời gian đó không?
Nhiều người nghỉ học vì các game, cuộc thi, sự kiện hoặc một số loại công việc. Lớp của Haruka ngày nào cũng thiếu một bạn, số ngày có mặt đầy đủ của tất cả các bạn trong lớp chỉ chiếm chưa đến 30% tổng số ngày học.
Miyako là người chơi được xếp hạng trong một số game MMO giả tưởng, đồng thời làm người mẫu và sân khấu nên thỉnh thoảng cô phải nghỉ học như tuần trước.
Tâm trạng tốt của cô có nghĩa là cô đã đạt được một số kết quả tốt, phải không?
"Vâng... lúc này tớ đang rất hạnh phúc."
Cô mỉm cười với vẻ mặt trống rỗng, lơ đãng.
"....Hạnh phúc?"
Từ "hạnh phúc" bất ngờ xuất hiện, Haruka cau mày và tỏ vẻ nghi ngờ.
Có một câu nói nổi tiếng rằng khi một người đang gặp rắc rối về tinh thần đột nhiên nói rằng họ đang hạnh phúc và trở nên vui vẻ thì rất có thể họ đã áp dụng liệu pháp Điều Trị Hạnh Phúc. (Tluc: "Điều Trị Hạnh Phúc" là liệu pháp do Đức Vua thực hiện can thiệp vào giấc mơ của thần dân khi người đó rơi vào vực sâu stress.)
Haruka nhớ đến Miyako, người gần đây có những hành động kỳ lạ và trong một khoảnh khắc, anh đã nghi ngờ cô. Tuy nhiên, anh đi đến kết luận rằng Miyako không thể thực hiện phương pháp điều trị như vậy.
Miyako lo lắng cho Shun, nhưng không đến mức khiến cô bị bệnh tâm thần.
Mặc dù Miyako rất nổi tiếng và do đó có xu hướng trở thành mục tiêu của những cảm xúc tiêu cực từ các cô gái khác, nhưng không có dấu hiệu nào cho thấy cô đang bị tầng lớp thượng lưu bắt nạt.
Mối quan hệ với gia đình cô cũng tốt, và lẽ ra phải tốt.
Đúng là cô đã hành động kỳ lạ vào tuần trước và tuần trước đó, nhưng cô không ở trong môi trường có thể gây tổn hại đến sức khỏe tinh thần của mình đến mức cô cần được Điều Trị Hạnh Phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...