"Cậu đã bình tĩnh lại chưa?"
Với nụ cười dịu dàng trên khuôn mặt, Ria vỗ nhẹ vào lưng Yunika và xoa dịu cô.
Mặt Yunika đỏ bừng vì cô khá xấu hổ khi kêu cứu.
Cô sợ rằng nếu một người sợ hãi chơi Apocalypse, người đó có thể phải đối mặt với sự xấu xí của những người chơi đi lạc.
"....Tôi nên nói thế nào đây, tại sao các cậu lại ở đây?"
Cô hơi lo lắng vì họ chưa bao giờ nói chuyện ở trường, nhưng Yunika dường như biết về Haruka và Ria. Cô dường như nhớ tên và khuôn mặt của các bạn cùng lớp. Đặc biệt, Ria sẽ bị ghi nhớ một cách tồi tệ.
"Tất nhiên là vì chúng tôi đang hẹn hò."
Phải chứ? Ria nói, nghiêng đầu một cách dễ thương và yêu cầu sự đồng ý. Haruka trả lời với sự bình yên gấp đôi thay cho lời nói.
"Một buổi hẹn hò? Ise không phải là con trai sao?"
"Cậu ấy là một chàng trai nhưng rất dễ thương nên đây là một buổi hẹn hò."
Yunika tái mặt và tránh xa Haruka, người đang mỉm cười và nói những điều vô nghĩa. Ria cười khúc khích trước hành động hài hước của anh.
"Chúng ta đi bây giờ nhé?"
Ria đứng dậy và kéo tay Yunika để cô đứng dậy.
Yunika lắc đầu không đồng tình.
"Không, tôi không thể, tôi không thể...!"
"Tôi nghe nói rằng nếu cậu cứ trốn mãi một chỗ, lũ quái vật sẽ đến săn lùng cậu..."
Ria cắt đứt một lối thoát. Yunika sợ hãi và run rẩy khi ôm lấy chính mình.
"Tôi không thể chơi được nữa, tôi sẽ tự sát."
"Nếu cậu tự sát, cậu sẽ không thể chuyển sang chế độ khán giả, cậu sẽ hồi sinh ở một khu vực khác đầy rẫy những con quái vật thậm chí còn đáng sợ hơn. Tôi nghe nói rất khó để quay lại đó?"
"......"
Một lối thoát khác bị phá hủy. Mặc dù Haruka không biết liệu hệ thống mà anh đang nói đến có thực sự tồn tại hay không, nhưng nó có thể tồn tại vì nó được cho là game kinh dị VR đáng sợ nhất.
"Nào, đi thôi!"
Nắm lấy tay Yunika, Ria tiến về phía trước. Miễn cưỡng, Yunika làm theo sự dẫn dắt của anh ấy.
"Bên này."
Haruka đưa tay ra và yêu cầu bàn tay còn lại của Ria. Với khuôn mặt rạng rỡ, Ria nắm lấy tay anh.
Có thể cảm nhận được hơi ấm của cơ thể người sống. Có lẽ vì thế giới như thế này nên anh cảm thấy thoải mái hơn bình thường.
Ba người họ nắm tay nhau đi về phía bóng tối phía sau màn sương mù.
Với những bước đi hẹp, họ đi dọc theo một con phố với những ngôi nhà lớn.
Vì thiết bị đầu cuối di động có chức năng chiếu sáng nên Haruka, người rảnh một tay, đã sử dụng nó để chiếu sáng bóng tối trước mặt họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...