"Tại sao?...có ai ở đây không..."
Shiono Yunika, một cô gái tóc đỏ buộc tóc hai bím, đứng sững sờ trong thành phố sương mù.
Cô tỉnh dậy giữa con đường rộng bốn làn xe. Những ngọn đèn đường xếp thành dãy đều đặn, tỏa sáng lờ mờ phía xa, mờ mịt trong sương mù.
Mặt trời đã lặn hẳn, cộng với sự hiện diện của sương mù, trời tối đến mức cô không thể nhìn thấy gì nếu không có đèn đường.
Không khí lạnh lẽo, kỳ quái vuốt ve cô và khiến cô rùng mình. Bầu không khí khó chịu này khiến cô cảm thấy ngột ngạt.
Game mới bắt đầu được một thời gian ngắn nhưng cô đã cảm thấy bất an.
Yunika được biết rằng nếu cô tham gia game với một nhóm, hai người sẽ được chọn ngẫu nhiên từ nhóm đã đăng ký và được ghép đôi với cô khi bắt đầu.
(Có phải họ đã để mình lại một mình?).
Hầu hết con gái trong nhóm mà Yunika tham gia đều quan tâm đến thủ lĩnh của nhóm, Kureha Shun.
Yunika không quan tâm đến Shun, nhưng cô rõ ràng được coi là đối thủ vì tình cảm của Shun dành cho cô bất kể tình cảm của cô như thế nào. (Tluc: Shun thích Harem nên đều thích tất cả gái trong nhóm Thượng Đẳng.)
Có vẻ như Yunika đã bị bỏ lại một mình với hy vọng rằng cô sẽ đi lang thang khắp thành phố, choáng váng và sợ hãi trước một trong những "đối thủ" của mình.
Giả sử như vậy thì cô phải tự hỏi ai sẽ đủ can đảm để làm điều đó.
Cô không hề nghĩ rằng có người đàn ông nào bỏ Yunika lại phía sau. Tất cả đều mang Shun đến cho các cô gái. Cho dù cô không phải mẫu người của họ, cô vẫn tin tưởng rằng họ sẽ không bỏ mặc cô, người xinh đẹp đến mức không người cô gái nào có thể sánh bằng.
Yunika quay đầu lại và nghĩ về tính cách của những cô gái cũng tham gia game với cô.
Kamisato Reika đã miễn cưỡng và sợ hãi khi chơi Apocalypse cho đến phút cuối cùng. Cô ấy sẽ quá sợ hãi nếu hành động một mình.
Unikumo Mika, nếu không sợ hãi thì là một cô gái rất vui vẻ và tốt bụng, không có động cơ thầm kín.
Claudia Shinku là một cô gái kỳ lạ, cách ăn nói đặc trưng và luôn tự tin vào mọi việc. Điều đó là có thể. Tuy nhiên, cô muốn nghĩ khác, vì Yunika và Shinku đã là bạn từ hồi tiểu học. Sẽ thật đáng buồn nếu Shinku ưu tiên tình yêu hơn tình bạn. Đó chắc chắn không phải là cô ấy.
Riho Hibiki là một cô gái có tính cách hơi lôi thôi. Cô ấy tốt bụng và thẳng thắn. Cô ấy có vẻ không hòa hợp với mọi người trong nhóm. Yunika nghĩ rằng cô ấy có tiềm năng.
Shirogane Tsuyuri luôn trầm lặng và không thể hiện nhiều cảm xúc. Thật khó để biết cô ấy đang nghĩ gì. Cô ấy chắc chắn là người có khả năng nhất.
Và cuối cùng là Uta Miyako. Cô ấy là một cô gái duyên dáng và tốt bụng với mọi người, nhưng thành thật mà nói, Yunika không biết cô ấy đang nghĩ gì. Cô là người được Kureha Shun yêu thích và là cô gái mà Shinku thường coi là đối thủ của mình. Mặc dù là tình địch của Shinku nhưng cô ấy thường đối xử tốt với Yunika nên không thể ghét cô ấy được.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...