Sumireko trả một cú giao bóng phẳng mạnh mẽ, khó có thể tin rằng cô ấy là người mới bắt đầu mà không gặp bất kỳ khó khăn nào.
Hai hoặc ba cuộc giao tranh tiếp tục diễn ra, và dần dần, vị trí của hai đấu thủ trở nên lệch lạc.
Ria tung cú đánh xa dội cột dọc.
Đó là một cú vung cận thành mà ngay cả một tuyển thủ trái tay cũng không thể tiếp cận kịp thời.
Sumireko bước về phía trước bằng chân phải máy móc của mình, và sau đó cô vượt qua đường đi dự đoán của quả bóng bằng một bước mà một người bình thường không thể thực hiện được.
Cô đánh bóng bằng thuận tay dọc theo đường biên, lẽ ra phải ở ngay trước mặt cô bằng trái tay.
"Cái gì?!"
Không có cách nào cô có thể đến kịp lúc. Ria nhìn quả bóng vừa đi qua đường biên với vẻ hoài nghi.
"Yunika-san, cô ấy có thể chơi các trận đấu chính thức không?"
"Dĩ nhiên là có rồi."
"Phải rồi nhỉ."
Câu lạc bộ sẽ lỏng lẻo đến mức nào nếu người đứng đầu câu lạc bộ là người không thể thi đấu trong các trận đấu chính thức?
Khi Haruka và những người khác nhìn lại sân đấu, Sumireko đang chuẩn bị giao bóng.
Cú giao bóng từ cánh tay thô ráp của cô nảy lên nhẹ nhàng và nảy mạnh khi chạm đất.
Ria đáp trả bằng một cú xoay người từ một vị trí hơi xấu. Họ không bắt đầu trận dằn co và cả hai tay vợt đều đánh qua đánh lại trên sân.
Những cú đập bóng và vô lê đều được đáp trả và không có cú vung nào bị trượt. Chẳng mấy chốc, tỷ số đã là 0-40.
Nhưng Ria không bỏ cuộc.
Sumireko có một bàn chân phải cơ học có thể bắt kịp bất kỳ quả bóng nào, nhưng cô lại đánh bằng cánh tay thật của mình. Cô đánh không giỏi bằng Yunika. Ria sử dụng điều này để làm lợi thế cho mình.
Ria tấn công đầu tiên bằng một pha bóng thẳng.
Đây là một cảnh quay có chuyển động quay ngược lại. Quả bóng nảy lên và bay thấp trong không khí mà không nổi. Đó là một quả bóng rất khó để đánh.
Sumireko, người không có kỹ năng tốt lắm, đã trả lại được bóng, nhưng cú vung của cô không mạnh.
Ria tiếp cận lưới và tung ra cú vô-lê cực mạnh.
Không giống như một cú vô lê góc cạnh đơn thuần, Ria vung quả bóng như một cú đập bóng, và sức mạnh của cú vô lê là vô cùng lớn.
Quả bóng nảy được đánh đến Sumireko, người không thể phản ứng và không thể di chuyển, biến mất sau lưng cô.
"Hở?!"
Quả bóng đáng lẽ phải bay đi, nhưng có thứ gì đó vô hình lại đánh ngược về phía Ria. Ria phản ứng rất nhanh nhưng cô không kịp phản ứng nên Sumireko đã ghi được điểm.
Sumireko chơi được một ván và bảng điểm chuyển sang một ván mới.
"Cái đéo gì vậy...?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
Любовные романыTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...