Chương 32: Chuyến Đi Thực Địa (4)__[Mê Hoặc]

37 5 5
                                    

"Nghh!? Guu!!"

Kaburaki bị Haruka đá trúng và bị thổi ngược về phía sau. Cú va chạm bất ngờ khiến mọi người trong phòng giật mình, cả người cứng đờ.

Haruka đẩy Ria đang choáng váng ra sau và đẩy cô sang một bên, và không chút do dự, anh tung nắm đấm vào Ootsuki cũng đang choáng váng không kém.

"Agh!"

Ootsuki lùi về phía sau với một lực rất lớn và ngã ngửa, hai chân bị vướng.

"Thằng chó!!"

Kaburaki đứng dậy và dùng hết sức đánh Haruka. Hắn không đứng vững trên đôi chân của mình, cũng không giữ thăng bằng tốt.

Bất chấp sức mạnh của mình, nếu Kaburaki, người có vẻ không quen chiến đấu, tiếp cận Haruka, rất có thể sẽ biến thành một cuộc ẩu đả bẩn thỉu.

Trước khi Kaburaki đến gần Haruka, anh lại đá hắn một lần nữa. Kaburaki chặn nó bằng cánh tay của mình, nhưng hắn cau mày trước cú va chạm. Ootsuki đứng dậy và đứng cạnh Kaburaki.

"Oo—! Tốt đấy! Làm tốt lắm!"

"Kaburaki! Otsuki! Đánh trả lại!"

"Nhào dô đi!"

Akito đang vui vẻ cổ vũ Kaburaki và những người khác. Những chàng trai và cô gái khác ngoại trừ Miyako, Reika và Yunika đều noi gương Akito.

Kaburaki và Ootsuki, những người cảm thấy rằng họ được các cô gái kỳ vọng sẽ thể hiện tốt, trừng mắt nhìn Haruka với ánh mắt sắc bén hơn.

(Chúng phản ứng không tốt lắm. Chúng có thể bị...)

Haruka, cảm thấy mất kiên nhẫn, tiến lại gần chúng.

Sau khi thấy chúng đã sẵn sàng, anh đá xuống đất bằng chân trái, sau đó dùng một cú đá bay vào đầu gối của Kaburaki vào mặt tên đó. Có tiếng răng rắc và răng vỡ vụn.

Anh né cú móc công suất thấp của Ootsuki, chỉ vung cánh tay và đập nắm đấm vào mặt Kaburaki một lần nữa. Khi hắn loạng choạng không vững, Haruka tung ra một cú đá tiếp theo vào đầu tên đó. Mũi của Ootsuki bị gãy và móp, một số răng cửa bị gãy.

Nhìn thấy sự tàn phá của hai người, các học sinh đang gây náo loạn cũng im lặng. Tất cả đều tái mặt và nhìn hai người đã ngã xuống đất.

"Aaa, ggh... haa, haa..."

"Thằng chó, sao mày dám...!"

Kaburaki và Ootsuki đứng dậy mà không gặp khó khăn gì, mặc dù cơ thể họ bị bầm dập.

Nhìn thấy họ, Haruka đã bị thuyết phục.

(Chúng đang thực hiện một thủ thuật rẻ tiền như chặn cơn đau...)

Chặn cơn đau. Chúng đã thay đổi thiết lập thần kinh của mình từ các tùy chọn nâng cao bằng Talisman.

Đau đớn là một yếu tố thiết yếu trong việc hình thành nỗi sợ hãi. Chúng không cảm thấy sợ hãi vì nó không đau. Bởi vì chúng không cảm thấy sợ hãi, chúng không quan tâm đến cơ thể của mình trong tình huống như vậy, chúng cũng không nghĩ đến việc trốn thoát.

"CHẾT ĐI!!!"

Chúng không ở trong tình trạng hoàn hảo. Ootsuki cố gắng đánh Haruka bằng nắm đấm của mình, lực này kém hơn nhiều so với nắm đấm của Haruka. Tên đó bị Haruka chặn lại mà không gặp khó khăn gì.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ