Chương 39: Linh Hồn Đắm Chìm (4)

32 5 1
                                    

"Tôi thắng."

"Kuu..."

Bằng một động thái tàn nhẫn, Ria đã kết liễu Shinku.

Họ chơi một game tương tự tên là [Kutouna]

Trong game này, bạn vào vai thủ lĩnh của một giáo phái cuồng tín và triệu hồi một Ác Thần trong khi thu thập đức tin và máu và trốn tránh thành công sự can thiệp của giáo phái khác và cảnh sát.

Game được chơi với 30% may mắn và 70% kỹ năng, nhưng Ria đã thắng tất cả các game 10 lần liên tiếp. Lần nào Shinku cũng nản lòng và thách cô ấy đánh tiếp.

Cho đến vài phút trước, 4 người họ, bao gồm cả Yunika và Haruka, đã chơi game này, nhưng vì đây là một game phức tạp nên khi họ chơi xong thì đã 3 giờ trôi qua. Yunika và Haruka đang nghỉ ngơi cùng lũ mèo vì họ đã mệt.

Shinku, không hề tỏ ra mệt mỏi, đang tìm kiếm một game mới từ đống game analog bên cạnh. Cô ấy chọn một game mới mà mình và Ria có thể chơi cùng nhau và đưa nó cho cô ấy.

"Đây là game tiếp theo!"

"Fufu...Okay."

Ria mỉm cười với Shinku, người đang hoàn toàn say mê chơi game.

Ria cất những lá bài trải trên tấm chiếu tatami đi và bày ra một game tương tự kiểu logic mà Shinku mới chọn.

Nhìn thấy vẻ ngoài vui vẻ của Ria, khóe miệng Haruka nheo lại.

"Các cậu trông vui nhỉ."

"Fufu..."

Cách xa nhóm một chút, Haruka đang nằm đọc một cuốn sách tranh bằng giấy.

Yunika đang nằm trên tấm chiếu tatami, chơi đùa với hai con mèo.

"Nhìn này, Obi. Thật khó để tin rằng chúng từng là động vật hoang dã, chúng không có khả năng tự vệ."

Yunika gọi Haruka, người đang ở phía bên kia bầy mèo. Anh rời mắt khỏi cuốn sách tranh và nhìn sang con mèo đang nằm ngửa. Nó thỉnh thoảng ngọ nguậy cơ thể và liếm bàn chân.

Nghĩ rằng mình có thể xúc phạm con mèo, anh đặt tay lên bụng con mèo và vuốt ve nhẹ nhàng.

Con mèo liếc nhìn Haruka, chủ nhân của bàn tay đó. Sau đó, nó vặn vẹo cơ thể để thoát khỏi bàn tay. Khi anh buông tay ra, con mèo lại bắt đầu ngủ trên lưng.

Con mèo này không có khả năng tự vệ hơn những con mèo ở quán cà phê mèo mà anh đã ghé thăm cùng Shinku cách đây không lâu.

Vì Haruka đặt cuốn sách tranh xuống và bắt đầu trông chừng lũ mèo nên hai con mèo giờ được đặt giữa Yunika và Haruka.

Cả hai con mèo dường như không bận tâm đến việc chúng đang bị theo dõi theo ý muốn, và mỗi con mèo đều thoải mái chải chuốt bộ lông của mình.

Yunika nằm xuống và nhìn Haruka, người thỉnh thoảng đang chơi đùa với lũ mèo.

Bằng cách nào đó, cô tưởng tượng Haruka là chồng mình và hai con mèo là cặp song sinh, mặt cô nóng bừng.

(Mình cảm thấy rằng Obi chắc chắn sẽ giúp đỡ trong việc chăm sóc con cái của hai ta.)

Cô có thể dễ dàng tưởng tượng họ đang nuôi con với rất nhiều tình yêu thương, mỉm cười khi chúng khóc vào ban đêm, tích cực thay tã cho chúng, cùng chúng đi dạo trên xe nôi, v.v.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ