Miyako đã chết.
Sumireko nói rằng cô ấy đã chết nhưng thực tế Miyako vẫn còn sống dù đã yếu ớt sau cú ngã.
Miyako được đưa đến bệnh viện, nhưng ngay cả công nghệ y tế tiên tiến cũng không thể giúp được gì cho cô và cô được tuyên bố đã chết một giờ sau đó.
Haruka, người đang ôm cô gái bị ngã, hiểu rõ hơn ai hết rằng Miyako không thể cứu được.
Ngày hôm đó, Haruka đang thương tiếc cái chết của người bạn thuở nhỏ thân yêu của mình, tuyệt vọng và khóc suốt.
Dù chỉ mới quen nhau được 3 tháng nhưng Mika và Reika, những người đặc biệt thân thiết với Miyako, cũng khóc trong lớp mà không sợ bị nhìn thấy.
Shun, Akito và Rui im lặng với vẻ mặt u ám, vẻ tươi sáng thường ngày của họ biến mất.
Dù không khóc nhưng các bạn cùng lớp đều đau buồn, tiếc thương trước sự ra đi của Miyako, một cô gái có rất nhiều tiềm năng.
Ngay sau đó, trường học đóng cửa và học sinh về nhà.
Yunika và Ria đã gọi Haruka đang tuyệt vọng nhiều lần nhưng họ không thể liên lạc được với anh.
Haruka trở về nhà và khóc suốt ngày.
Khi Haruka kể cho Yuzurika, người vừa trở về từ thế giới ảo, về những gì đã xảy ra ngày hôm đó, cô ấy cũng khóc.
"Đó là lỗi của chị..."
Yuzurika chỉ lẩm bẩm một từ khi nghe tin Miyako qua đời.
"Ý chị là gì?"
"...Chị muốn cô ấy...Chị chỉ muốn cô ấy nhận ra...Đó là tất cả những gì chị muốn."
Yuzurika không nói gì thêm mà không trả lời câu hỏi của Haruka, và với vẻ mặt tái nhợt, cô ấy đi về phòng.
Haruka ngồi trên ghế sofa trong phòng khách và ngơ ngác suốt thời gian.
Sau đó, một tin nhắn đến bất ngờ. Tên người gửi là Ise Ria.
[Em nhớ nhớ.]
Ria không có ý muốn dành khoảng thời gian ngọt ngào với tư cách là người yêu mà là muốn hỗ trợ Haruka trong lúc anh đau buồn.
Haruka hẹn gặp Ria, đi tắm và rời khỏi nhà sau khi mặc quần áo nhẹ nhàng.
Họ gặp nhau tại một công viên vắng vẻ ở ngoại ô thành phố một chút.
"Haruka...!"
Ria xuất hiện ở công viên, trong bộ trang phục trưởng thành và điềm tĩnh, có lẽ đang xem xét trạng thái cảm xúc của Haruka.
Ria chạy đến chỗ anh và ôm anh một cái mà cô ấy không thể ôm ở trường, khi cố gắng truyền hơi ấm cơ thể của mình cho Haruka.
Như thể đang bám lấy cô ấy, Haruka tuyệt vọng ôm chặt Ria lại. Anh ôm cô ấy thật chặt, chỉ là hơi chặt quá thôi.
"Ria..."
Cảm nhận được hơi ấm của Ria, Haruka dần dần bình tĩnh lại.
Sau khi buông vòng tay ra, họ ngồi cạnh nhau trên chiếc ghế dài gần đó để lấy lại bình tĩnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomantikTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...