"......Hức..Haru-kun, đồ tồi tệ."
Miyako rơi nước mắt, cô ôm Haruka.
"Anh xin lỗi... hiện tại anh hơi choáng váng một chút."
Như để che đậy sai lầm của mình, Haruka hôn lên trán Miyako khi cô ngước nhìn anh.
"Anh đã nói với Ria rồi... nhưng 4 ngày trước, Shinku đã tiêm cho anh một mũi..."
"Hả?"
"Không có chuyện gì xảy ra cho đến ngày hôm kia, nhưng vì lý do nào đó mà anh không thể quên Shinku ra khỏi tâm trí mình kể từ tối qua."
Haruka nói với Miyako rằng đó chắc chắn là do loại thuốc mà anh được tiêm.
Miyako, người gần đây không nói chuyện nhiều với Shinku, không thể hiểu được sự thay đổi trong tâm trí cô ấy. Vì vậy, cô không thể hiểu tại sao Shinku lại hành động như vậy, dù chỉ một chút.
"Ngày mai anh sẽ gọi và hỏi cậu ấy về chuyện đó."
"Điều gì sẽ xảy ra nếu cậu ấy thú nhận tình cảm của mình với anh...?"
"Hừmm... Em có giận không nếu anh chấp nhận?"
Haruka vuốt tóc mái của Miyako và cù dái tai cô.
"Cả Tsuyuri lẫn Sumireko-senpai... Anh không thể để họ chờ mãi được."
"Tsuyu, hả? T-Tsuyu...?"
Haruka che mặt, nhận ra rằng anh chưa nhắc đến Tsuyuri với Miyako.
"Tsuyuri cũng đã tỏ tình với anh.
Cậu ấy muốn hẹn họ với anh dù biết anh đã có người yêu."Không còn lựa chọn nào khác ngoài việc cởi mở và trung thực, Haruka đã thú nhận mọi chuyện với nụ cười khô khan trên môi.
"Điều đó không đúng. Cả Tsuyuri và Shinku đều để mắt đến Shun-kun... Em không thấy bất kỳ dấu hiệu nào cho thấy họ yêu anh, Haru-kun..."
Haruka hôn đôi môi bối rối của Miyako và dùng đầu lưỡi của anh lần theo môi trên và môi dưới của cô.
Miyako đang cố gắng nói điều gì đó với anh, nhưng cô đã bị kích động và chấp nhận lời nói của Haruka.
"Miyako có thể không thích, nhưng anh không muốn để họ đi..."
"Gừuu."
Miyako trừng mắt nhìn Haruka đầy đe dọa và gầm gừ nhỏ. Phong thái như động vật hoang dã của cô khiến Haruka bật cười.
"Anh xin lỗi vì đã là một kẻ cặn bã, Miyako.
Trong trường hợp em chưa biết, anh đã như thế này từ khi còn nhỏ.....
Anh không thể lựa chọn giữa Miyako và Nee-san, tất cả những gì anh có thể nghĩ đến là biến cả hai người thành người yêu của mình.""Vậy bây giờ anh định chấp nhận hết à? Anh là kẻ tệ nhấtー"
"Anh mệt mỏi vì phải suy nghĩ quá nhiều về điều đó. Anh xin lỗi."
Cả hai đang say sưa hôn nhau khi Haruka từ từ cởi áo khoác của Miyako.
"Chuu... Khiến em cảm thấy dễ chịu rất nhiều và khiến em trở thành kẻ ngốc, anh thật kinh khủng, Haru-kun... Nn."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...