Chương 91: Cầm Lái

16 3 0
                                    

"Xin chào ~ "

Haruka chào bằng một giọng rõ ràng khi bước vào phòng câu lạc bộ.

Sayaka đang biểu diễn ở giữa phòng, trong khi Ruriko đang quan sát cô ấy.

Ruriko liếc nhìn Haruka, nhưng ngay lập tức quay lại nhìn Sayaka.

Đóng cánh cửa lại sau lưng, Haruka đứng cạnh Ruriko và họ cùng nhau xem Sayaka biểu diễn.

Haruka chỉ có thể suy đoán, vì anh mới đến nhưng có vẻ như Sayaka đã tự mình đóng 5 vai.

Cách Sayaka chuyển đổi giữa các vai thật đáng gờm. Ngay lập tức, cô trở thành một con người khác với bầu không khí khác.

Một cô gái, một chàng trai, một chàng trai trẻ, một phụ nữ và một người lạ bí ẩn. Tất cả đều được diễn đạt đến mức hoàn hảo, và câu chuyện tiếp tục mà không cần thông báo trước.

Cuối cùng, bức màn đã hạ xuống và buổi biểu diễn dành cho một phụ nữ của Sayaka cũng kết thúc.

Cô nhặt chai nước trên bàn lên và làm dịu cơn khát đã cạn kiệt sau màn trình diễn solo của cô.

Sau khi hít một hơi, Sayaka cuối cùng cũng chú ý đến Haruka.

"Em cũng ở đây, Obi."

"Xin chào, Sayaka-senpai."

Sayaka hẳn đã nghe nói về tiếng xấu của Haruka, nhưng vẻ mặt cô rất tươi sáng và đang mỉm cười với Haruka.

"Ở trong phòng câu lạc bộ này thật cô đơn phải không?"

"Em nghĩ đó là lỗi của ai hở?"

Sayaka kinh ngạc hỏi. Tuy nhiên, Haruka không cảm thấy có chút trách móc nào trong lời nói đó.

Haruka cười khô khan.

"Chị đã nghe những điều không tốt về em chưa?"

"Từ Owada-kun. Cậu ấy đã nghe điều đó từ Kouhai của mình."

"Senpai thật tốt bụng dù chị đã nghe những điều không hay về em."

Sayaka quay đi trong khi Ruriko trả lời với nụ cười gượng.

"Sayaka là kiểu người không tin vào tin đồn."

"Ngay cả khi em tệ như danh tiếng của mình, em vẫn là tài sản quan trọng đối với tụi chị, vì vậy chị sẽ đánh giá cao nếu em có thể tiếp tục thể hiện bộ mặt ngọt ngào." <Eng: 猫を被る (neko o kaburu) – tục ngữ Nhật Bản. có nghĩa là "đeo một con mèo" hoặc "đeo một con mèo lên đầu". Cách diễn đạt này được sử dụng khi ai đó đang tỏ ra ngọt ngào hoặc thân thiện nhưng lại che giấu tính cách thực sự của mình.>

"Okay ~ "

Haruka mỉm cười rạng rỡ.

Sau đó, hoạt động câu lạc bộ chỉ dành cho ba người họ bắt đầu.



"Nếu Owada-senpai và những người khác không đến, em có nên gọi cho bạn mình không?"

Haruka bất ngờ đề nghị trong giờ giải lao sau khi tập thở cơ bản bằng bụng, rèn luyện cơ bắp và các bài tập thanh nhạc.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ