Chương 123: Long Range

14 4 1
                                    

"Haruka-san. Hẹn gặp lại..."

"Okay, gặp lại sau."

Với cảm giác tiếc nuối, Shinku chia tay Haruka.

Cô đã định đi xem buổi hòa nhạc với bạn bè nhưng bây giờ cô cảm thấy buồn. Cô nghĩ rằng sẽ tốt hơn nếu cô ở bên cạnh Haruka.

Vì hôm nay có nhiều người quen của cô sẽ đến buổi hòa nhạc nên cô đã quyết định trước rằng mình sẽ không đến gần Haruka.

Một lần, cô nhìn lại.

Cô có thể nhìn thấy bóng dáng hạnh phúc của Haruka và Ria đang rời xa cô.

Một cơn đau nhói chạy xuyên qua tim cô.

Dù họ đã ở bên nhau. Mặc dù cô yêu Haruka. Tại sao cô phải rời đi? Cô đã nghĩ như thế.

Dù đó là lỗi của mình nhưng Shinku không thể che giấu sự thất vọng của mình.

Nhưng hôm nay, Haruka đã mời Shinku đến nhà mình sau buổi hòa nhạc.

Sự thật đó làm cô bớt lo lắng đôi chút.

Shinku lấy lại bình tĩnh và đi đến chỗ bạn bè.

Mặt khác, Haruka, với Ria đi cùng, đi đến chỗ ngồi được chỉ định của mình.

Đã gần đến giờ buổi hòa nhạc bắt đầu, số lượng người tham dự ngày càng tăng lên nhanh chóng.

"Aaa, Harukaー"

"Obi-kun, chào buổi chiều."

Khi hai người về chỗ ngồi, Miyako, Yunika và Reika đã ở đó đợi họ với đồ uống trên tay.

Không giống như Shinku, Miyako và Reika muốn ở bên Haruka dù họ biết rằng người quen và bạn cùng lớp của họ sẽ đến.

Họ ngồi vào chỗ và xếp hàng theo thứ tự Ria, Haruka, Reika, Miyako và Yunika.

"Xin hãy chăm sóc cho mình hôm nay."

Reika mỉm cười hạnh phúc và đặt lòng bàn tay mình lên mu bàn tay của Haruka.

Khi Haruka vô tình nhìn vào mặt Reika, cô nháy mắt và đặt ngón trỏ lên môi.

Âm nhạc vang vọng khắp địa điểm và Tachibana Kasumi, một Idol là Công dân hạng A, xuất hiện trên sân khấu dưới ánh đèn sân khấu.

Sự căng thẳng của khán giả ngày càng tăng cao. Kasumi mỉm cười và vẫy tay một cách quyến rũ.

Tóc của Kasumi có màu hồng rực rỡ. Cô ấy buộc tóc hai bím với tông màu xanh nhạt ở phần đuôi. Tóc cô ấy bay lơ lửng trong không trung như thể nó phớt lờ khái niệm trọng lực. Cô ấy mặc một chiếc áo blazer trắng và một chiếc váy màu xanh đậm, có lẽ là trang phục dành riêng cho các buổi hòa nhạc của học sinh.

Kasumi là MC của buổi hòa nhạc. Cô giới thiệu các ban nhạc tham gia, cắt ngắn cuộc trò chuyện nhàn rỗi để không cướp đi sự chú ý của họ.

Ban nhạc của Tsuyuri, Susume Girls, là nhóm biểu diễn cuối cùng.

Khán giả rõ ràng đã bị dụ dỗ đến xem buổi hòa nhạc cho đến khi kết thúc và lấy họ làm mồi nhử.

"Okay, các học sinh đầu tiên, lên nào!"

Kasumi tiến tới rìa sân khấu nơi ban nhạc đầu tiên xuất hiện.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ