Chương 77: Vực Thẳm

24 4 1
                                    

"Cậu thích cái nào hơn, cái này hay cái đó?"

"Nn, cái đó."

Yunika trưng bày hai bộ quần áo và hỏi Haruka thích bộ nào hơn.

Nghĩ rằng nói trái hay phải sẽ khiến người khác bối rối, Haruka chỉ ngón tay và nói với Yunika rằng mình thích cái nào hơn.

"Hừmmm. Vậy ra cậu thích kiểu này."

"Tớ chỉ nghĩ là nó hợp với cậu thôi..."

"Ổn thôi. Tớ thích cả hai, tớ chỉ nghĩ mình sẽ chọn cái mà cậu thích thôi."

"Tôi thích cái còn lại, cái màu trắng."

Một giọng nói đột nhiên xen vào từ bên cạnh, Haruka và Yunika đều quay đầu về phía anh ta.

Đó là Kashiwagi Rui.

Haruka, người chưa bao giờ nhìn kỹ khuôn mặt anh ta như vậy, lại nhìn.

Khác với Shun có khuôn mặt ngọt ngào và khuôn mặt tươi tắn nhưng không hề sợ hãi của Akito, Rui gây ấn tượng lạnh lùng với Haruka.

Đôi mắt của Rui vẫn sắc bén và anh ta chỉ mỉm cười bằng môi.

"Chà... tôi sẽ coi nó như một tài liệu tham khảo."

Yunika mỉm cười nhẹ nhàng với anh ta.

Rui hài lòng với nụ cười của cô và cố gắng tiếp tục cuộc trò chuyện.

"Vậy, Yunika, vào thứ bảy..."

"Harukaa ~ "

Như thể cắt ngang lời của Rui, ai đó gọi tên Haruka với giọng thì thầm bên tai anh.

Một cơn rùng mình chạy dọc sống lưng anh và khuôn mặt anh trông thật ngớ ngẩn.

Tsuyuri, với nụ cười nhạt trên môi, đang đứng bên cạnh Haruka trước khi anh kịp nhận ra.

"C-Chuyện gì vậy? Tsuyuri..."

"Vé... Tụi em sẽ biểu diễn... Có những ban nhạc khác cũng đến."

"Ồ, tớ hiểu rồi... tớ sẽ đến. Bao nhiêu vậy?"

Haruka hỏi khi nhận được một tấm vé được in trên một tờ giấy, một thứ ngày nay rất hiếm, và cố gắng gửi cho Tsuyuri một số tiền bằng Talisman của mình.

"Không tính phí... Nhưng cậu phải đến xem nó..."

Mặc dù Haruka đã quay mặt đi và giữ khoảng cách với cô, Tsuyuri vẫn đưa mặt lại gần và thì thầm vào tai anh.

Tsuyuri chặn đầu Haruka khỏi Yunika để Yunika không thể nhìn thấy anh.

Cô liếc nhìn Yunika đầy khiêu khích.

Trước ánh mắt của Tsuyuri, Yunika trừng mắt nhìn lại cô ấy với vẻ mặt khó chịu.

"Tuyệt đối. Tớ hứa."

"Okay. Tớ sẽ mong chờ nó."

Tsuyuri áp má mình vào má Haruka và cọ xát chúng với nhau.

"Cái gì?!"

Yunika, người bị sốc khi nhìn họ, bất giác đứng dậy.

Với nụ cười trên môi, Tsuyuri lặng lẽ rời khỏi chỗ ngồi của Haruka.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ