Chương 28: Thờ Ơ

41 5 0
                                    

Khi Kureha Shun còn nhỏ, anh đã gặp một thiên thần.

Lúc đó anh đã 6 tuổi.

"Rất vui được gặp cậu, Shun-kun."

Anh vẫn nhớ nụ cười của cô gái tên Uta Miyako đã chiếm lấy trái tim anh như thế nào.

Mặc dù chỉ là một cậu bé 6 tuổi, chưa có vẻ đẹp trưởng thành và chưa hiểu đúng về cảm xúc lãng mạn nhưng anh đã yêu khuôn mặt của Miyako, tính cách ngây thơ của cô và mọi thứ về cô.

Miyako cũng đối xử ưu ái với anh và anh nghĩ họ sẽ là bạn đời của nhau.

-Mặc dù vậy

"Haru-kun, hãy chơi cùng nhau nhé!"

Sự hiện diện của Haruka khiến biểu cảm của Shun trở nên u ám.

Miyako luôn thân thiết với Haruka.

Cô luôn đặt Haruka lên hàng đầu trong mọi việc cô làm, cô luôn muốn ở bên cạnh Haruka.

Shun cảm thấy trong lòng có một nỗi đau không hề phù hợp với lứa tuổi của mình.

Đó là cảm giác tự ti mạnh mẽ và cảm giác ghen tị đen tối mà không một đứa trẻ nào nên có.

Haruka và Miyako thường chơi đùa với nhau. Cách họ một khoảng không xa là Shun đang lườm Haruka. Anh trừng mắt nhìn anh ấy như thể sẽ giết chết cha mẹ của Haruka.

Nỗi ám ảnh của Shun mạnh mẽ đến mức anh không bao giờ rời xa Miyako dù có bị tổn thương đến thế nào.

Đó là bởi vì Miyako luôn nở nụ cười thiên thần trên môi, chấp nhận anh và cho phép anh ở bên cô.

Có lẽ vì tuổi thơ tốt đẹp này mà tâm hồn Shun trưởng thành sớm hơn những người khác.

Từ năm 10 tuổi, anh đã dấn thân vào nhiều lĩnh vực khác nhau và ghi dấu ấn bằng tài năng của mình.

Tất cả là để chiếm được trái tim của Miyako.

Trên thế giới, rõ ràng là người lớn coi trọng địa vị hơn bất cứ thứ gì khác và đó là điều người ta được học ở trường.

[Hãy tận dụng tài năng của mình, để lại thứ gì đó tốt, và những người không có gì cũng kém cỏi như nhau.]

Tin rằng nếu địa vị của anh được cải thiện, Miyako sẽ quan tâm đến anh, Shun đã cống hiến hết mình cho việc học.

Khi anh 11 tuổi và trưởng thành về mặt tinh thần, mọi người xung quanh đều chú ý đến vẻ ngoài điển trai của anh và bị thu hút bởi tài năng đặc biệt của anh.

Mặc dù bây giờ anh đã lớn nhưng sự tận tâm của anh dành cho Miyako vẫn không thay đổi.

Miyako lớn lên trở thành một cô gái xinh đẹp và rất nổi tiếng. Cô đã làm việc như một người mẫu.

Haruka, người không có gì để cống hiến, dần dần rơi ra khỏi vòng vây của mọi người. Shun chế giễu anh ấy, cho rằng đó là điều tốt.

Đến năm 13 tuổi, Miyako cuối cùng cũng tỏ ra quan tâm đến Shun.

Cô thường ưu tiên Shun hơn Haruka.

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ