Ai đã từng chơi game có súng thì biết.
Trong một game mà nỗi đau và cái chết chân thực như ngoài đời thực, những người nghiệp dư thậm chí không thể lộ mặt. Nỗi sợ hãi khiến cơ thể họ cứng đờ và không để họ làm những gì họ bảo.
Haruka nhìn chằm chằm về hướng có thể có kẻ thù và chờ đợi bất kỳ chuyển động nào.
Anh nhìn thấy một nhóm gồm năm người, khác với Haruka và những người khác, và chuyển động của chúng chậm lại sau khi đến gần một khoảng cách nhất định.
Kuzuryuu Masaomi, người luôn nở nụ cười không hề sợ hãi, dẫn đầu nhóm và Sakuragi Yui, Koizumi Serie, Sasaki Asako và Kageyama Gonzo im lặng đi theo sau hắn.
Chúng bước vào một khu nhà máy ba chiều dường như được xây dựng để tạo ra các trận chiến ba chiều.
Xung quanh chu vi các tòa nhà luôn có lối thoát hiểm và giàn giáo, giúp việc đi vào từ tòa nhà này sang tòa nhà khác dễ dàng.
"Vị trí này là tốt nhất. Kageyama, bố trí lính canh."
"T-Tuân lệnh!"
Kuzuryuu ra lệnh bố trí súng máy không người lái trên đường phố với tầm nhìn rõ ràng.
Súng phát hiện kẻ thù bằng nhiệt kế và tự động tấn công. Nếu có nhược điểm là không đăng ký được nhận dạng. Nếu ai đó đi vào trong tầm bắn của súng, họ sẽ bị tấn công không thương tiếc, ngay cả khi họ là đồng minh.
"Sakuragi, kẻ địch đang di chuyển à?"
"Không, chúng vẫn chưa rời khỏi chỗ cũ."
"Nhà máy lớn đó... Đó là một nơi thích hợp để phục kích."
Nơi được cho là nhóm của Haruka là một trong những tòa nhà lớn nhất trong khu vực nhà máy.
Đó là một tòa nhà xiêu vẹo, nhiều chỗ bị phong hóa và có màu nâu đỏ. Nó trông mỏng manh và khốn khổ so với kích thước của nó.
"Sakuragi, đưa cho ta MOD để ta có thể chuyển đến."
"Được rồi."
Sakuragi đưa MOD phát hiện, thứ rất quan trọng cho việc trinh sát, cho Kuzuryuu.
"Các người bắn những kẻ thù đang trốn thoát khỏi tòa nhà. Nếu chỉ có một người trong số chúng bước ra, hãy đảm bảo kiểm tra xem chúng có đeo mặt nạ phòng độc hay không. Nếu bắn nhầm, ta sẽ giết các ngươi."
Bốn người được giao đủ súng đều lo lắng gật đầu.
Kuzuryuu đeo mặt nạ phòng độc và tiến về phía tòa nhà với súng phóng lựu và súng trường tự động.
Chỉ có hai lối vào nhà máy. Phần còn lại không có cửa sổ và cách duy nhất để trốn thoát là đập xuyên tường.
Nếu chạy đến một con phố vắng vẻ, họ sẽ bị bắn bởi súng máy không người lái, còn nếu chạy đến một khu vực phức tạp hơn, họ sẽ gặp phải hỏa lực đồng thời của bốn người đang đứng xung quanh.
Kuzuryuu không mong đợi mỗi người trong số chúng sẽ bắn trúng mục tiêu, nhưng nếu cả bốn người cùng bắn, chúng có thể sẽ gây ra một hoặc hai vết thương, nếu không muốn nói là một vết thương chí mạng.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...