Chương 71: Tàn Phá

26 4 1
                                    

Hôm nay đánh dấu sự bắt đầu của một học kỳ mới. Haruka đã sẵn sàng từ sáng sớm với sự hăng hái tột độ.

"Harukaー, chào buổi sángー."

"Chào buổi sáng, Ria."

Ria, người vẫn còn đang ngái ngủ, bước vào phòng khách và ngồi xuống phía sau Haruka.

Cô dựa vào Haruka, tựa trán vào lưng anh.

Không quan tâm đến sức nặng đó, Haruka kiểm tra độ dài lông mày của anh bằng cách chải chúng.

Vì anh thường xuyên kiểm tra lông mày của mình nên không cần phải làm gì nhiều nhưng anh cẩn thận điều chỉnh lông mày một cách tỉ mỉ đến từng chi tiết.

Vì lời hứa với Yuuku, Haruka đã nghĩ đến việc tham gia Câu Lạc Bộ Kịch của trường, điều này khiến anh chú ý đến ngoại hình của mình hơn bình thường. Không chỉ lông mày, anh còn chăm sóc thêm cho tóc và da.

"Haru-kun chào buổi sángー"

Miyako bước vào phòng khách với bộ đồng phục đặc biệt của mình.

Vì đang là mùa hè nên cô đã chọn không mặc áo blazer đồng phục và thay vào đó là mặc một chiếc áo len đan màu hồng. Đôi chân dài ra khỏi chiếc váy trắng của cô được bao phủ bởi đôi tất đen.

Miyako ngồi xuống bên cạnh Haruka và tựa đầu vào vai anh.

"Bắt đầu từ hôm nay, em sẽ không đi bộ cùng Shun-kun đến trường nữa."

"Hởー? Em đưa ra lý do gì cho cậu ấy vậy?"

"Em nói với cậu ta rằng từ bây giờ em sẽ đi lại bằng ô tô vì đi bộ rất mệt."

"Anh sợ cậu ấy sẽ phát hiện raー"

"Không sao đâu, em thực sự không quan tâm."

Miyako nói vậy một cách bình thường. Cô dường như không hề e ngại về vấn đề này ngay cả khi Shun phát hiện ra điều đó.

"Em rất mong được đến trường trong bộ đồng phục có dấu vết của Haru-kun trên đó."

"Đừng nhắc anh mà, em đang khiến anh ý thức được điều đó đấy. Quan trọng hơn, chẳng phải em đã giặt nó rồi sao?"

"Tất nhiên là em đã làm thế."

Haruka đưa Ria đang buồn ngủ vào phòng vệ sinh và sửa soạn cho cô ấy.

Ria đáng ngạc nhiên không phải là người dậy sớm. Cô thường nhờ Android nuôi dưỡng của mình giúp đỡ trong thói quen buổi sáng.

Sau khi chuẩn bị xong, cả ba rời nhà Obi sớm hơn thường lệ.

Họ đi con đường khác đến trường bằng cửa sau để không gặp Shun.

Cả ba bước đi cạnh nhau và nắm tay nhau trên vỉa hè.

"Học kỳ mới đồng nghĩa với việc phải đổi chỗ, phải không?"

"Ư ưー, em không muốn bị tách khỏi Haruka."

"Lần trước tớ ở xa chỗ ngồi của Haru-kun nên lần này đến lượt tớ ở cạnh anh ấy."

"Không đời nào."

"Hãy bớt ích kỷ đi."

"Tất cả đều phụ thuộc vào may mắn."

Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ