Haruka mở mắt và được chào đón bởi một trần nhà xa lạ.
Ý thức của anh vẫn còn mơ hồ và tầm nhìn của anh khá mờ.
Tia sáng chiếu qua cửa sổ cám dỗ anh liếc nhìn những thứ bên ngoài. Tất cả những gì Haruka có thể nhìn thấy là một vài làn khói đen bốc lên bầu trời ở phía xa.
"Haru-kun...?" cô gái khá quen thuộc và thân yêu với Haruka từ phía anh nói.
"Miyako?"
Khi anh từ từ quay đầu về phía giọng nói của cô.
Khuôn mặt u sầu của Miyako đã lấp đầy tầm nhìn của Haruka.
"...Gần quá."
"HARU'GUUN~"
Mắt Miyako nhanh chóng rưng rưng nước mắt. Cô ôm Haruka vào lòng trong khi khóc lớn.
"Em có ổn không?"
"Đó đáng lẽ phải là lời thoại của em! Mou ~ "
Ngay khi Miyako bắt đầu ép mình vào Haruka, anh cảm thấy một cơn đau nhói ở ngực.
"Ối..."
"Aaa xin lỗi."
Nhìn thấy khuôn mặt nhăn nhó vì đau đớn của Haruka, Miyako nhanh chóng thả anh ra khỏi vòng ôm của mình.
Haruka ôm bộ ngực đau nhức của mình và hỏi.
"Chuyện quái gì đã xảy ra vậy...? Mọi người ổn chứ?"
"Vậy là anh không nhớ à."
Cú sốc vì bị bắn đủ để Haruka quên đi ký ức về những gì đã xảy ra.
"Em bị bắn. Nhưng rồi... Haru-kun đã che chở cho em. Tận ba phát."
"Em bị bắn... bởi ông già đó?"
"Vâng.. Nếu không được sơ cứu sớm hơn một phút, anh sẽ chết. Haru-kun đã bị thương rất nặng..."
Một lần nữa, mắt Miyako lại rưng rưng khi cô nhớ lại những gì đã xảy ra.
"Và sau đó, chuyện gì đã xảy ra sau đó?"
Haruka được cho là người sẽ bảo vệ người yêu của mình. Nhưng điều đã xảy ra là anh đã bất tỉnh sau khi bị bắn ba phát.
Haruka nghiến răng thất vọng trước sự bất lực của mình và nắm chặt tay đến mức chảy máu.
"Sau khi Haru-kun bị bắn, Ria đã bước vào để khống chế ông già..."
"Ria có an toàn không?!"
Haruka đau khổ sau khi biết Ria đã che chở cho mình.
Trong khi đó, Miyako rất ghen tị với sự quan tâm của anh dành cho Ria, mặc dù rõ ràng đây không phải là thời điểm thích hợp để nghĩ như vậy.
"Ria bị bắn mười phát, nhưng cậu ấy vẫn còn sống."
"MƯỜI?!"
Nghe tin Ria bị bắn mười phát là đủ để Haruka gần như ngất đi vì sốc.
"Cánh tay trái của cậu ấy gần như chặn được tất cả chúng. Cậu ấy cũng bị bắn vào chân phải."
Dây thần kinh ở cánh tay trái của Ria cuối cùng đã bị hủy hoại. Cô ấy sẽ phải trải qua quá trình điều trị tái tạo để tự chữa lành vết thương.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...