Akito và Shun dồn Haruka lên sân thượng.
Rui và Hibiki đang đứng đằng sau họ, an ủi Shinku đang khóc với khuôn mặt tái nhợt.
Không ai trong số họ từng nghĩ đến khả năng có mối quan hệ lãng mạn giữa Haruka và Shinku.
Mọi người đều biết rằng Shinku đã tập trung vào địa vị của cô bằng lời nói và hành động thông thường và đã tiếp cận Shun nhiều lần.
Mặt khác, Haruka lại tích cực dính líu đến Ise Ria, một Công dân hạng E mà mọi người đều tránh mặt, và địa vị của anh cũng là rác rưởi. Trên hết, anh từng có tiền sử bạo lực ở thực hành trong rừng.
Khi Hibiki chứng kiến Shinku, cô ấy xấu hổ quay mặt đi khỏi Haruka, còn khi Haruka ngậm lấy môi, cô ấy đã rơi nước mắt vì xấu hổ.
Trong mắt Hibiki, cô không thể nhìn thấy điều gì khác ngoài việc Shinku không muốn ở bên anh, vì những định kiến của cô về Haruka.
Chuyện này xảy ra là điều đương nhiên và không thể tránh khỏi.
★
"Cảm ơn nhé, Sumireko-senpai.""Em không cần phải cảm ơn chị."
Trong phòng Câu Lạc Bộ Khoa Học, Haruka và Sumireko ngồi trên chiếc ghế sofa rách nát.
Sumireko nằm xuống ghế sofa và đặt cả hai chân lên đùi Haruka.
Trái ngược với vẻ ngoài nặng nề và thô kệch, đôi chân máy của cô lại nhẹ đến bất ngờ.
"Chị xem từ khi nào thế?"
"Từ đầu. Chị đang quan sát từ trên trời."
"Không phải từ bên dưới tới à?"
"Chị không thể nghe thấy cuộc trò chuyện, đó là lý do tại sao chị phải xuống đó."
Đuôi của Sumireko di chuyển khắp phòng theo mọi hướng, vận hành các hộp điện và máy pha cà phê để chuẩn bị cà phê cho cả hai.
Đuôi của Sumireko dường như có thể cử động tinh tế hơn so với vẻ ngoài to lớn và cứng cáp của nó. Haruka tò mò theo dõi từng chuyển động của đuôi.
"Thật tiếc... Chị thực sự ngạc nhiên khi em chim chuột với một cô gái khác trong khi em lại giấu câu trả lời cho lời tỏ tình của chị."
Sumireko nói với Haruka với giọng điệu nửa trêu chọc, mỉa mai. Biểu hiện của cô cho thấy rằng cô không bận tâm về điều đó.
"Em xin lỗi. Không có chỗ cho lời bào chữa, nhưng em có một cái."
"Em nghiện nước bọt của cô ấy phải không? Chị nghe như vậy."
Sumireko vừa nói, cái đuôi của cô vừa thờ ơ cử động như một sinh vật khác, cô rót cà phê thành phẩm vào cốc thủy tinh.
Cô lấy một ly và đưa cho Haruka.
Cảm ơn cô, Haruka lấy cà phê. Anh nhấm nháp nó sau khi thưởng thức hương thơm một lúc.
Nó không đặc biệt ngon nhưng cũng không tệ đến mức khiến Haruka cau mày.
"Em đang vướng vào một cô gái rắc rối."
BẠN ĐANG ĐỌC
Nỗi Đau Kẻ Yếu Thế: Chuyện Romcom Phát Triển Chóng Mặt Sau Khi Trái Tim Tan Vỡ ~
RomanceTrong nhiều năm, Obi Haruka đã yêu người bạn thuở nhỏ Uta Miyako của mình. Tuy nhiên, một người bạn thuở nhỏ khác của anh, Kureha Shun đã cướp cô khỏi tay anh. Sau khi trái tim tan vỡ, bằng cách nào đó anh ấy đã trở nên nổi tiếng và xây dựng được dà...