Mu bàn tay trắng nõn của Cố Thanh Sương gõ lên cánh cửa, sau đó đẩy cửa bước vào.
Trong văn phòng ánh đèn sáng như ban ngày, cô nhìn về phía sô pha, Thẩm Dục một tay cầm điện thoại nói chuyện, một tay còn lại đang pha trà.
Có lẽ là do nghe thấy tiếng động, ông quay mặt nhìn qua, lời khẽ dừng trong phút chốc, phân phó người ở đầu điện thoại bên kia: "Soạn xong hợp đồng, sau đó ngày mai đưa đến cho người đại diện của Tưởng Tuyết Ninh."
Cố Thanh Sương đứng ở phía xa một hồi lâu, mãi cho đến khi Thẩm Dục đặt điện thoại xuống, nói với cô với thái độ ôn hoà: "Nghe nói con vì chuyện của Chử Tam Nghiên mà đã gầy đi mấy cân liền, mau ngồi xuống đi."
Ấm trà màu trắng được đặt trên khay màu gỗ nâu đỏ, bên cạnh là lư hương màu đồng, khói trắng nhè nhẹ bay lên.
Có lẽ mới châm cách đây không lâu, nhưng hương đàn hương lại có thể làm giảm bớt đi cái nồng nặc của mùi thuốc lá.
Cố Thanh Sương chậm bước đến chiếc ghế sô pha đơn, dưới ánh đèn rực rỡ, chiếc váy dài màu vàng để lộ ra bàn chân trắng trẻo, chiếc áo khoác lông dọc theo bả vai trùm lên đầu gối, mái tóc đen nhánh, gương mặt vô cùng xinh đẹp kiều diễm.
Thẩm Dục nhìn cô, đưa cho cô một ly trà nóng: "Càng ngày con càng giống mẹ con hồi trẻ....."
Cố Thanh Sương không đáp lại chủ đề này, giọng điệu lạnh nhạt: "Thẩm tổng tìm cháu có việc gì sao?"
Thẩm Dục nghe thấy cách gọi đầy xa cách này, nhìn cô cười, nói: "Với mối quan hệ của chú và mẹ con, gọi một tiếng bố cũng không quá đáng đúng không?"
Cố Thanh Sương khẽ dựa lưng vào thành sô pha, đôi môi đỏ khẽ cong lên: "Nếu như cháu nhớ không lầm, năm đó Thẩm tổng và mẹ cháu bí mật kết hôn một năm rồi lại ly hôn, bất luận là về mặt pháp luật hay về quan hệ huyết thống, đều không có liên quan gì nữa cả....Không phải là Thẩm tổng tuổi tác lớn rồi, nên hồ đồ đấy chứ?"
Ở trong công ty này, chắc cũng chỉ có cô dám dùng giọng điệu chứa ý cười, ngữ điệu đầy thuốc súng này nói chuyện với Thẩm Dục.
Thẩm Dục đã qua năm mươi, nhưng nhiều năm rèn luyện sức khoẻ, lúc này đúng là độ tuổi thành thục đầy nam tính mị lực, gương mặt nghiêm nghị lạnh lùng, sống mũi khá cao, chỉ có khi cười lên hốc mắt mới lộ ra chút nếp nhăn.
Với vẻ ngoài như thế, thực sự khó có thể nhìn ra được độ tuổi thực của ông.
Thấy Cố Thanh Sương từ lúc bước vào cửa đã không có sắc mặt tốt, bàn tay đang cầm tách trà của ông khẽ dừng lại giữa không trung, cũng không tức giận, sau đó giải thích: "Sương Sương, trước kia nhóm quản lý tự tiện chuyển người đại diện của con và kịch bản kia cho người khác, chú cũng là về đến Tứ thành mới biết được chuyện này."
Cố Thanh Sương không đáp lại, Thẩm Dục có chấp niệm rất lớn đối với mẹ cô, từ khi hai chữ 'liếm cẩu'* còn chưa thịnh hành trên mạng, Thẩm Dục đã vì để giành được trái tim của giai nhân, mà đánh đổi mọi thứ không chút tiếc nuối.
* Liếm cẩu "舔狗": Đây là một thuật ngữ mạng, chỉ loại người mà trong mối quan hệ nam nữ, biết rõ đối phương không thích mình, nhưng vẫn không hề có tôn nghiêm và liêm sỉ dùng mặt nóng dán mông lạnh.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...