Chương 58

33 1 0
                                    

Cố Thanh Sương đi trên đôi giày cao gót đến chiếc ghế sô pha giữa phòng.

Lướt qua tấm bình phong được bằng gỗ đàn hương đỏ, cô nhìn về phía người đàn ông đang ngồi ở ghế sô pha. Hạ Tuy Trầm nhắm mắt dựa trên sô pha với vẻ lười biếng, ánh đèn vàng mờ ảo chiếu xuống, làm nổi bật sườn mặt trắng góc cạnh, nhìn xuống dưới một chút, chiếc cúc trên cổ áo sơ mi trắng được cởi ra, lộ ra yết hầu cuốn hút, mang theo đó là vài phần cấm dục.

Sau đó, cô lại nhìn gương mặt anh.

Hạ Tuy Trầm đã tỉnh rồi, vừa mở mắt đã nhìn thấy cô, sau hai giây im lặng, giọng nói của anh như hòa vào sự tĩnh lặng của màn đêm, anh chậm rãi nói: “Sao em lại đến Mặc Điểm?”

Đôi mi dày và mảnh của Cố Thanh Sương bị che đi một nửa, có thể nói lúc này cô lý trí đến cực điểm, nếu anh đã giả vờ như không có chuyện gì xảy ra, cô cũng không chủ động nhắc đến: “Đến đón anh về.”

Dù sao vợ chồng Chu Đình Lưu và Lương Thính đều đã về, Hạ Tuy Trầm ở lại đây cũng vô ích.

Anh đứng dậy cầm lấy chiếc áo vest bên cạnh, lúc này như lại tiếp tục say, muốn Cố Thanh Sương đỡ mình.

“Em mang giày cao gót, anh như vậy….dễ khiến cả em ngã theo nữa.” Cố Thanh Sương có khỏe đến đâu cũng không thể đỡ được một người đàn ông cao lớn tới gần 1m9, cô lên tiếng nhắc nhở, nhưng vẫn khoác lấy cánh tay anh.

Từ góc độ của Hạ Tuy Trầm nhìn xuống, nét mặt của cô rất bình thường, tuy không mang theo ý tốt là bao, nhưng lại không hề phàn nàn về việc anh say rượu vào đêm khuya.

Không hiểu sao anh lại có cảm giác bình yên trước cơn bão.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Đón người rồi, họ từ hầm gửi xe của hội sở, lái chiếc xe mượn tạm của Trình Thù.

Hạ Tuy Trầm trong khoảng thời gian này đều ngâm mình ở Mặc Điểm, Trình Thù ở chung cư cách đây khá xa cũng biết rõ, nên đã sớm dặn dò bảo vệ, nếu như Cố Thanh Sương tới thì chỉ cần để cô đi vào thẳng.

Ngay cả chiếc xe tối nay anh mượn cũng được chuẩn bị từ trước đây nửa tháng, còn dụng tâm dán kính đen để tránh việc bị phóng viên chụp trộm.

Trình Thù ngồi ở mép giường, nhanh chóng bàn giao công việc. Khi anh vừa cúp điện thoại, bàn tay mảnh khảnh của Giang Điểm Huỳnh đã từ phía sau lưng anh rồi dần di chuyển đến trước ngực. Là người mẫu cả ngày làm việc liên quan đến thời trang nên Giang Điểm Huỳnh có mùi hương nước hoa độc đáo, không quá khó ngửi nhưng lại rất nồng.

Nếu là trước đây, Trình Thù sẽ thích kiểu giống như Chung Đinh Nhược, nhiều lắm cũng chỉ xịt một chút sau gáy, ở xa không thể ngửi thấy, chỉ khi đến gần mới cảm nhận được hương thơm nhàn nhạt phảng phất.

Sau một thời gian quen Giang Điểm Huỳnh, ngược lại anh đã quen với việc người còn chưa tới gần, nhưng hương nước hoa nồng đậm đã bay tới.

Giang Điểm Huỳnh thích ở trên hơn, với độ cao này, chỉ cần cúi đầu xuống là đã có thể cắn mạnh vào xương quai xanh của anh: “Tức chết mất, sao anh không học hỏi Hạ Tuy Trầm một chút chứ?”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ