Tới gần 10 giờ, màn đêm dày đặc tối như mực ở nơi chân trời, theo làn gió lạnh thổi qua, chỉ có mấy ngọn đèn đường nhàn nhạt chiếu ra xung quanh, chiếc xe dừng lại dưới lầu chung cư cao cấp, Giang Điểm Huỳnh ngồi ở ghế lái phụ, không nhúc nhích, cảm xúc đều giấu ở trong đôi mắt khẽ xếch lên.
Trình Thù xuống xe, dẫn cô trở lại căn hộ hai người sống chung lúc trước.
Lúc trước Giang Điểm Huỳnh náo loạn đòi chia tay rồi dọn đi, nơi này liền bỏ trống, ngày thường thỉnh thoảng sẽ có người giúp việc đúng giờ tớp dọn dẹp sạch sẽ, đồ dùng trong nhà đều có đầy đủ. Sau khi đi vào, anh đi thay chăn ga trải giường của phòng ngủ chính trước, sau đó ôm lấy người, hướng vào trong.
Tiếng tim đập và nhiệt độ cơ thể trong lồng ngực người đàn ông vô cùng mãnh liệt, giống như củi khô bốc cháy, thiêu đốt tất cả.
Giang Điểm Huỳnh dán trán lên chếc chăn nhung cao cấp mềm mại, màu đen sẫm làm nổi bật làn da trắng nõn của cô, hai phút trôi qua, cô bỗng kêu đau một tiếng, giữ lấy cổ tay Trình Thù nói: “Không được, chân em, bị chuột rút rồi. ”
Tại thời khắc quan trọng này, Trình Thù lấy cảm nhận của cô làm đầu, lập tức ôm cô lên, dịu dàng xoa xoa bắp chân thon dài, giúp cô thả lỏng, thanh âm ôn hòa: “Như vậy, có đỡ hơn không? ”
Đôi chân này của Giang Điểm Huỳnh, là một bước đi có thể kiếm ra hơn mười triệu, bình thường chăm sóc tỉ mỉ, da thịt mềm mại nhẵn nhụi.
Dưới sự xoa bóp của Trình Thù, cơn đau cũng giảm đi không ít, cô nằm trong lòng người đàn ông, qua cần cổ nhìn về phía hình bóng anh phản chiếu trên vách tường, thon dài cao ngất, làm cho người ta có một loại cảm giác đặc biệt yên ổn đáng tin cậy.
Dần dần, nội tâm bực bội cũng đã bình tĩnh trở lại.
Giang Điểm Huỳnh một lần nữa nghiêm túc hôn môi anh, từ giường chính hai người nằm, đến phòng tắm, cuối cùng tới sofa ngoài phòng khách, trong lúc lăn lộn không cẩn thận ấn vào điều khiển, TV được bật lên, khung cảnh tối tăm trong nháy mắt lại có thêm tiếng TV náo nhiệt.
Trên màn hình rộng lớn kia, đang phát sóng chương trình độc quyền của Giang Điểm Huỳnh, cô mặc lễ phục cao cấp, xinh đẹp gợi cảm, dáng người cao gầy, đi giày cao gót lên sân khấu, làn váy lông vũ dài phết đất, thấp thoáng để lộ ra đôi chân đẹp.
Người dẫn chương trình cũng giới thiệu: ” Hoan nghênh người mẫu quốc tế Giang Điểm Huỳnh của chúng tôi ——”
Trên TV Giang Điểm Huỳnh mặc một bộ trang phục xa hoa, mà Trình Thù đang cúi đầu nhìn cô, áo sơ mi của người đàn ông trên người cô khoác lỏng lẻo, từ cần cổ tuyết trắng kéo dài đi xuống, chút vải vóc này, căn bản không che được mị lực trí mạng của cô.
“Ừm…” Giang Điểm Huỳnh đột nhiên phát ra một, hai tiếng, như có như không, câu lấy trái tim anh.
Bàn tay Trình Thù mò đến bên hông cô, đem cả người đều hướng về phía mình, thuận thế gia tăng nụ hôn phía dưới.
……
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Lăn lộn cả nửa đêm, cả thắt lưng đến đầu gối của Giang Điểm Huỳnh đều đau mỏi tê cứng, chỉ có thể cảm thán người đàn ông này đã bị cấm dục quá lâu, ngày thường tích tụ dần, chỉ cần cho anh một chút ngọt ngào, thì anh một khắc cũng không bỏ qua cơ hội chứng minh thân thể cường tráng khoẻ mạnh của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...