Chương 59

28 1 0
                                    

Vào chiều tối ngày hôm sau, thẩm mỹ viện nằm ở trung tâm thành phố Tứ Thành tiếp đón một nhóm hội viên cao cấp.

Ở phòng bao trên lầu, sau khi kỹ thuật viên thắp nến thơm xong, anh lặng lẽ rời đi, đồng thời cẩn thận đóng cửa lại. Lúc này Giang Điểm Huỳnh từ trên sô pha ngồi thẳng dậy một chút, lật xem bản thảo váy cưới mà Cố Thanh Sương đưa cho mình, nếu không phải do trên mặt còn đắp mặt nạ không tiện biểu cảm, cô đã mắt chữ o miệng chữ a rồi: “Hạ Tuy Trầm là kiểu đàn ông cực phẩm gì đây? Vậy mà cậu còn bạo lực gia đình với anh ấy.”

Cố Thanh Sương nằm im không động, cũng không thèm mở mắt nói: “Tớ không có bạo lực gia đình.”

Giang Điểm Huỳnh nhìn những bản thảo váy cưới này mà cảm thấy thật xúc động không thôi, cũng không quan tâm đến lời giải thích của Cố Thanh Sương: “Bảo bối à, vậy giờ cậu định làm gì? Chiến tranh lạnh với Hạ Tuy Trầm ở chung cư cũng không phải là cách hay đúng không?”

Sau cuộc cãi vã đêm qua, Cố Thanh Sương lười nói chuyện với Hạ Tuy Trầm, thậm chí lúc sáng cũng không để ý đến những hành động thể hiện ý tốt của anh.

Nghĩ ngợi một hồi, những tiếng lòng của cô chỉ có thể nói với Giang Điểm Huỳnh: “Không được coi là chiến tranh lạnh, tớ muốn cho Hạ Tuy Trầm một tháng để bình tĩnh lại, cho dù anh ấy muốn sống chung hợp pháp thì anh ấy phải cầu hôn, đừng cứ lừa tớ như vậy nữa là được….”

Cô để tay lên ngực tự hỏi, nếu Hạ Tuy Trầm đề cập về vấn đề hôn nhân với cô, cô sẽ nghiêm túc suy nghĩ về điều này, sau đó sẽ sắp xếp lại kế hoạch tương lai cho cả sự nghiệp và gia đình. Nhưng tính cách Hạ Tuy Trầm lại quá mạnh mẽ, ban đầu buộc cô phải gật đầu yêu đương, sau đó là sống chung, thậm chí sắp tới là kết hôn.

Mỗi bước đi anh đều tính toán kỹ lưỡng, muốn có được thứ gì thì phải có cho bằng được.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Giang Điểm Huỳnh cẩn thận để lại bản thảo xuống, rồi hỏi vào vấn đề quan trọng nhất: “Nếu Hạ Tuy Trầm cầu hôn, cậu sẽ đồng ý ngay chứ?”

Cố Thanh Sương có chút buồn bực, nhấp một ngụm trà hoa hồng bên cạnh, sau đó mới lên tiếng: “Đối với cậu mà nói, hôn nhân thật sự quan trọng như vậy sao?”

Giang Điểm Huỳnh suy nghĩ rất đơn giản: “Nói thế nào nhỉ, nếu để cậu chọn, cách duy nhất để cùng Hạ Tuy Trầm sống đến đầu bạc răng long thì đó chính là kết hôn, nếu không trong tương lai hai người sẽ có năm mươi phần trăm khả năng là sẽ chia tay. Bảo bối, cậu  sẽ không thực sự vì sự nghiệp mà lựa chọn không kết hôn đấy chứ?

Cố Thanh Sương trầm mặc một hồi, bàn tay chậm rãi nắm chặt tách trà.

Đối với chuyện tình cảm, từ trước đến nay người ngoài cuộc vẫn luôn là người sáng suốt hơn, Giang Điểm Huỳnh nhắc nhở cô: “Cậu trách Hạ Tuy Trầm vì muốn kết hôn mà tìm đủ mọi thủ đoạn, nhưng cậu lại quên rằng, mọi tín hiệu mà cậu thể hiện ra đều là nếu như anh ấy không dùng bất cứ một thủ đoạn nào thì sẽ không bao giờ có được cậu.”

Những lời này của Giang Điểm Huỳnh khiến Cố Thanh Sương nhớ lại cách đây không lâu Hạ Tuy Trầm từng giả vờ nói bóng gió hỏi về suy nghĩ của cô đối với hôn nhân.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ