Chương 91

19 1 0
                                    

Bãi đỗ xe dưới hầm yên lặng thanh tịch, không biết là ai có việc đi ngang qua, một loạt tiếng bước chân vội vã đi tới chỗ xe của Cố Thanh Sương, cô biết kính xe dán màng đen, người bên ngoài cho dù muốn nhìn trộm, cũng không nhìn thấy cái gì, nhưng vẫn không nhịn được mà run lên.

Hạ Tuy Trầm lười biếng mà tựa lưng vào ghế ngồi để cho tan bớt mùi rượu, sợ làm cô ngộp, không có gần gũi ôm, thấy thế, anh đưa bàn tay thon dài qua nắm chặt đầu ngón tay cô, dùng nhiệt độ cơ thể sưởi ấm cho cô.

“Hay là… Anh bảo Nghiêm Thuật xuống lái xe nhé?”

Cố Thanh Sương nhịn không được sát gần anh thêm một chút, ngửi thấy mùi hương quen thuộc trên người anh, đáy lòng có cảm giác yên ổn khó mà miêu tả được, đôi mắt xinh đẹp sáng ngời, có thể nhìn xuyên thấu tâm khảm người đàn ông.

Đôi môi mỏng của Hạ Tuy Trầm dán xuống, đang muốn nói cái gì đó, lại bị tiếng chuông điện thoại di động trong túi quần cắt ngang.

Cố Thanh Sương nghiêng người qua, vươn bàn tay mảnh khảnh thay anh lấy ra xem.

Trên màn hình sáng lên, tên người gọi là: “Hạ Vân Tiệm.”

“Nghe máy nhé?”

“Ừ…” Thân hình cao thẳng của Hạ Tuy Trầm tựa vào lưng ghế vẫn không nhúc nhích, tư thế ngồi có chút tùy ý, hơi nghiêng đầu, áo sơ mi cùng cà vạt lỏng lẻo đã cởi được một nửa, lộ ra cần cổ thon dài, thoạt nhìn cực kỳ gợi cảm. Anh  không có giơ tay lên nhận, Cố Thanh Sương đành phải nhấn nút, mở loa ngoài.

Ở trong xe kín, yên tĩnh đến mức chỉ có tiếng Hạ Vân Tiệm đang nói chuyện, mở miệng chính là: “Em đem cô dâu đi đâu rồi?”

Hạ Tuy Trầm trả lời bằng ngữ điệu không có gì là đứng đắn cả: “Em và Thanh Sương trở về trước. Anh, hôn lễ giao lại cho anh.”

Hạ Vân Tiệm đại khái trong cuộc đời mình hiếm khi nào không có lời gì để nói, trầm mặc trong điện thoại rất lâu, mơ hồ có thể nghe thấy bên kia có người đang nói chuyện, nguyên nhân là bởi vì không tìm được chú rể, liền chạy tới tìm anh ruột của chú rể tiếp rượu.

Sau khi dừng lại một, hai phút, anh không giận cũng không cười mà hỏi: Tối nay không phải là hôn lễ của anh, trong vòng ba phút, em quay lại ngay cho anh.”

Hạ Tuy Trầm trực tiếp cúp điện thoại, đặc biệt yên tâm thoải mái coi Hạ Vân Tiệm trở thành công cụ đỡ rượu.

……

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Ở trên xe một lát, mùi rượu đã tan, cuối cùng vẫn là gọi Nghiêm Thuật vẫn đang ở chỗ tổ chức hôn lễ tới lái xe.

Họ không về nhà cũ, mà chọn đêm tân hôn ở Duyên Lăng, một đường đi đến, lúc đến nơi đã là gần ba giờ sáng.

Bóng đêm thật yên tĩnh, trong hẻm sâu, ngay cả bóng dáng của một chú mèo hoang cũng không nhìn thấy, xung quanh tối tăm vô cùng.

Ai cũng không thể tưởng tượng được hai người mới từ trong hôn lễ tối nay, lại cất công chạy từ xa đến tận nơi này, Hạ Tuy Trầm xuống đỡ cô, đi tới trước căn nhà cũ có gác mái.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ