Chương 21

43 2 0
                                    

Giải quyết như thế nào?

Cố Thanh Sương vùi mặt vào chiếc gối to mềm, không có kinh nghiệm trong chuyện tình cảm, nên không hiểu đàn ông khi có nhu cầu mạnh mẽ sẽ không nhất thiết phải dùng súng thật mới giải quyết được.

Lúc lâu sau, cô mới nửa ngẩng đầu nhìn cảnh đêm náo nhiệt của toàn thành phố bên ngoài cửa sổ kính trong suốt, kìm nén cảm xúc trong lòng, thầm cảnh cáo bản thân không được suy nghĩ lung tung, lúc này mới xốc chăn lên, xuống đất đi chân trần.

Phòng ngủ rất yên tĩnh, dường như động tĩnh gì từ bên ngoài cũng có thể nghe thấy rõ ràng.

Cố Thanh Sương hơi khát, sửa sang lại mái tóc dài bù xù một chút, bảo đảm trên người không còn dấu vết lăn lộn với đàn ông mới lặng lẽ đẩy cửa ra ngoài.

Bước chân của cô rất nhẹ nhàng, cô vốn dĩ muốn đi vào phòng bếp để lấy một chai nước, không muốn làm kinh động đến bất kỳ ai.

Không ngờ khi cô đi ngang qua thư phòng, cánh cửa đột nhiên mở ra, cô vô thức quay mặt sang nhìn, lại bắt gặp cô thư ký đang bưng ly cà phê bước ra.

Mà xuyên qua khe hở cửa, mơ hồ có thể thấy rõ Hạ Tuy Trầm tây trang phẳng phiu ngồi trên sô pha, bên cạnh là một người phụ nữ với dáng vẻ thanh tú, đầu hơi cúi xuống, đôi mắt ngấn lệ, dáng vẻ rất đáng thương.

Cách đó không xa, cô nghe thấy tiếng cô ấy thì thầm:

“Anh Tuy Trầm, niệm tình chúng ta là bạn bè nhiều năm…… Xin hãy giúp tôi một lần đi.”

Hình ảnh này thoạt nhìn giống như người yêu cũ đến cầu cứu, nhưng người đàn ông này lại giống một kẻ nhẫn tâm tàn nhẫn, nhìn cô ấy rơi lệ cũng không có chút thương tiếc.

Cố Thanh Sương đối mặt với cô thư ký vừa bước ra ngoài, nhìn thấy trong mắt đối phương hiện lên hai chữ xấu hổ.

“Cô Cố.”

Một tiếng Cố tiểu thư này vừa vặn thu hút mọi người từ trong thư phòng nhìn ra.

Cố Thanh Sương mặt ngoài lạnh lùng, không có chút xấu hổ nào khi phá ngang cuộc trò chuyện riêng tư của người khác, ngữ khí bình tĩnh hỏi: “Tôi có chút khát, phòng trà ở đâu vậy?”

Thư ký nói: “Cô Cố chờ một lát, tôi sẽ mang trà đến cho cô ngay.”

“Nước sôi để nguội là được.”

……

Toàn bộ quá trình, Cố Thanh Sương cũng không hề liếc mắt vào trong thư phòng lần nào, nếu đêm nay cô không ở đây, ai biết rằng người đàn ông này nói là có đối tác làm ăn trong khách sạn, nhưng lại lén lút gặp một người phụ nữ có giao tình nhiều năm với anh ta.

Một người phụ nữ có giao tình trong nhiều năm.

Thật là thú vị.

Trong lúc Cố Thanh Sương chờ thư ký mang trà đến, cũng lười trở về phòng ngủ, nhàm chán ngồi trên ghế sô pha da ở trung tâm phòng khách, ngẫu nhiên cúi đầu, chậm rãi uống một ngụm nước, khuôn mặt tinh xảo thanh tú lộ ra dưới ánh đèn rực rỡ.

Cuộc trò chuyện trong thư phòng kéo dài không quá lâu, khi người phụ nữ có khuôn mặt thanh tú bước ra, ngoại trừ đôi mắt đỏ hoe thì quả thực không nhìn ra cô gái bên trong lúc nãy khóc lóc kể lể với Hạ Tuy Trầm, bên cạnh là Nghiêm Thuật tự mình nói: “Cô Chung, Hạ Tổng đã sắp xếp xe rồi.”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ