Trên thảm đỏ này, có phát sóng livestream trực tiếp cho người hâm mộ toàn mạng xem, Cố Thanh Sương lần này lộ diện, đã làm chấn động truyền thông hai bên, camera chụp ảnh liên hồi, cũng nhanh chóng tải lên Weibo.
Cố Thanh Sương đứng trên thảm đỏ vạn người chú ý này giống như một bức tranh tuyệt mỹ, đặc biệt là cảnh tượng khoe xương bướm xinh đẹp.
“Cứu mạng, một vệt đuôi phượng bên hông cô ấy được phác họa cũng quá chân thực rồi có phải không?”
“Là stylist nào nghĩ ra vậy…………Tuyệt vời. ”
“Phóng to lên nhìn xem, rốt cuộc là hình xăm, hay là vẽ lên vậy?”
“Vẽ đó, một thân da thịt nõn nà của Cố Thanh Sương mà hi sinh xăm mình trên diện tích lớn như vậy, quá lãng phí.”
Trong lúc livestream, ngay khi các fan đang điên cuồng để lại bình luận suy đoán, Cố Thanh Sương đã ký tên xong, bởi vì thời tiết quá lạnh, bây giờ thân thể cô không chịu nổi gió lạnh như vậy, không đợi lên tiếng, Thẩm Tinh Độ đã từ chối phần phỏng vấn của người dẫn chương trình bên ngoài, dẫn cô vào bên trong.
Bên trong đã có không ít tên tuổi lớn, đều dựa theo danh vị mà xếp ghế ngồi.
Cố Thanh Sương mấy năm gần đây trên đà phát triển mạnh mẽ, vị trí cũng được xếp lên phía trước, ngược lại Thẩm Tinh Độ tụt lại phía sau. Hai người lén lút nói chuyện chưa được mấy câu. Anh đã đưa tấm chăn mỏng mà trợ lý đưa tới: “Đừng để bị đóng băng.”
Cố Thanh Sương nhận lấy, nói một câu cảm ơn, tấm chăn mỏng có hoa văn màu xanh đậm dài đến mắt cá chân, bao phủ cả người cô, phần lưng phác hoạ cũng được giấu đi.
Chờ cô ngồi vào chỗ, Lạc Nguyên vội vàng cầm chăn mỏng cùng bình giữ nhiệt tới.
Thấy cô đã có, liền nhét bình giữ nhiệt lại: “Uống chút nước nóng, đừng để bị lạnh.”
Cố Thanh Sương lúc vào đến bên trong hội trường mới thở phào nhẹ nhõm, lúc trước sợ không kịp, chỉ nhấp một ngụm nước bọt, hỏi: “Là ai thay đổi thứ tự xuất hiện với em vậy, lát anh mang một bộ sản phẩm chăm sóc da của thương hiệu cao cấp qua cảm ơn người đó.”
Lạc Nguyên: “Là Khương Nại, cô ấy nghe nói em vẫn còn đang trên đường tới, liền giúp em việc này. ”
Cố Thanh Sương nghe vậy khẽ ngước mắt lên, theo hướng Lạc Nguyên chỉ, nhìn thấy trên ghế khách mời trao giải có một người phụ nữ mặc lễ phục màu xanh nhạt, nghiêng người, có thể lờ mờ nhìn rõ chuỗi vòng xương cá trân châu dán lên đôi vai mảnh mai của cô ấy, rất mỏng rất trắng, hướng lên trên là mái tóc đen búi đơn giản, chỉ dùng một cây trâm bạch ngọc cài lại.
Hình tượng Khương Nại trong mắt người hâm mộ, vẫn luôn là tiên nữ không có thất tình lục dục, khi các nữ minh tinh khác đều hận không thể mỗi ngày mua bản thảo tranh nhiệt với người khác, ekip của cô ngược lại còn phải bỏ tiền ra để giảm nhiệt độ, chỉ chuyên tâm quay phim, nghiên cứu kịch bản, ngay cả hoạt động thương mại cũng không có.
Lạc Nguyên nói: “Cô ấy là người chuyển mình thành công nhất trong số các tiểu hoa lưu lượng, sự nghiệp phấn đấu nhiều nhất, không nói tới việc cô ấy có thật sự kết hôn sinh con gái hay không, hiện tại đã giành được vô số giải thưởng, địa vị trong giới đã không thể xem thường, Hạ tổng nhà chúng ta và chồng Khương Nại hình như cũng là người trong vòng? Em không biết sao? ”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...