Chương 109

17 0 0
                                    

Trưa ngày hôm sau, Hạ Tuy Trầm tự mình đưa Tiểu Lý Nhi đến công ty giải trí Hằng Thành, chiếc xe hơi chậm rãi lái đến trước toà nhà, Lạc Nguyên xuống đón họ. Sau khi để cô bé nhỏ mặc váy xoè màu xanh lam xuống xe, cũng không quên cầm chiếc vali mini và búp bê của cô bé theo.

Tiếp tân công ty còn chưa kịp nhìn đã bị Lạc Nguyên dùng áo khoác chắn đi ánh mắt hóng chuyện bát quái ấy.

Từ xa xa, chỉ có thể nhìn thấy một bóng hình nhỏ xinh xắn, với chiều cao kia có lẽ là khoảng sáu tuổi, mái tóc đen hơi xoăn đến ngang vai, chỉ mới nhìn qua thôi cũng đã cảm thấy vô cùng kinh ngạc, sau khi nhìn lại một lần nữa, mới phát hiện cô bé quả thực vô cùng xinh đẹp....Quả thực còn xinh xắn hơn cả con búp bê được cô bé ôm trong lòng.

Ở bên này, Lạc Nguyên đã dẫn tiểu tổ tông vào thang máy, ở bên cạnh nói: "Mẹ con đang bàn chuyện hợp đồng đóng phim với đạo diễn, con qua văn phòng chơi với bác Nguyên trước, được không?"

Tiểu Lý Nhi ôm búp bê, đôi mắt xinh đẹp chớp chớp, "Được ạ."

Lạc Nguyên dẫn cô bé đi ra khỏi thang máy, dọc đường đi qua khu vực làm việc, hiển nhiên rất thu hút cái nhìn nhiệt tình của mọi người xung quanh, nhưng họ lại không dám đi lên phía trước, chỉ có thể thầm đánh giá trong lòng, ở sau lưng kinh ngạc thốt lên:

"Cô bé có thể để anh Nguyên tự mình đi đón là ai vậy?"

"Con gái của Cố Thanh Sương sao? Ôi mẹ ơi, cũng quá xinh đẹp rồi, quả thực là Cố Thanh Sương bản thu nhỏ!"

"Còn phải nói sao....Trước đây đã nghe nói Cố Thanh Sương bí mật sinh con gái, truyền thông cũng không chụp được cơ. Ở công ty còn cảnh cáo mọi người kín miệng một chút, nếu như tiết lộ ra điều gì đó, cần thận sẽ là người đầu tiên bị sếp xử lý."

"Con gái cô ấy, phải gọi sếp là ông ngoại cũ hay sao?"

"Cược một ván không, sau khi sếp nghe được lời đồn thổi này...Nhất định hôm nay sẽ lập tức đến công ty niềm nở chào đón."

"Hahaha, nói đến đây tôi lại nhớ ra một chuyện, màn hình điện thoại của sếp là ảnh của một em bé, lần trước còn bị hiểu lầm rằng sếp trộm sinh thêm cho thái tử gia của chúng ta một em gái nữa đấy."

Hơn một nửa nhân viên công ty đều biết đến câu chuyện hiểu lầm này, có người phụ hoạ nói, "Cuối cùng nói rằng đây là tấm ảnh hồi nhỏ khi tròn ba tháng của Cố Thanh Sương, mới giải thích rõ ràng được...Nhưng bây giờ xem ra, có lẽ là con gái của Cố Thanh Sương rồi.

Đám người nhìn nhau, gần như đã mặc nhận điều này.

Mà lúc này ở trong phòng làm việc.

Tiểu Lý Nhi ngồi ở trên sô pha, hành lý của cô bé ở bên cạnh, Lạc Nguyên lấy các món ăn vặt nổi tiếng từ trong ngăn kéo ra, sau đó lại săn sóc mà rót nước ấm vào bình sữa, "Lát nữa mẹ con sẽ về ngay, con cứ ngồi ngoan ở đây đợi."

"Vâng ạ."

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Tiểu Lý Nhi bóc vỏ kẹo ra ăn, nhìn bộ dạng rất ngoan ngoãn, Lạc Nguyên yên tâm đẩy cửa đi ra, dặn dò trợ lý không được để ai vào làm phiền.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ