Chương 32

36 1 0
                                    

Bên ngoài cửa sổ không biết đã đổ cơn mưa tự lúc nào, từng hạt mưa tạt vào ô cửa kính, ánh đèn vàng yếu ớt khẽ in bóng vào góc sân, Cố Thanh Sương chậm rãi mở mắt ra, dư vị đau đớn làm toàn thân cô chảy ra một tầng mồ hôi, đầu óc cũng có chút mơ hồ, theo bản năng muốn bò dậy, qua người đàn ông, với lấy chiếc điện thoại được đặt trên chiếc tủ đầu giường.

Cánh tay Hạ Tuy Trầm dịu dàng ôm lấy cô, cùng rơi xuống chiếc chăn trắng tinh mềm mại, hô hấp phả lên trán cô, nóng bỏng như muốn hoà tan cô: “Đồ lừa đảo….không phải em nói là không còn chút sức lực nào nữa sao?”

Cố Thanh Sương chỉ muốn lấy điện thoại, âm thanh nghẹn lại nơi cuống họng, cả một hồi lâu không cất nên lời, bàn tay mảnh khảnh ở mép giường sờ thấy gì đó, rất nhanh sau đó lại bị anh giữ lại ở trên gối, dường như hoàn toàn giống với tư thế khống chế đối phương, không kiểm soát được mà hôn cô.

Không gian phòng ngủ mờ ảo mơ hồ, mùi hương ám muội nồng đậm khuếch tán trong không khí vẫn chưa phai nhạt đi.

Không biết bị giày vò bao lâu, cơ thể Cố Thanh Sương giống như được vớt lên từ trên mặt nước vậy, gương mặt dán lên chiếc gối thở thật mạnh, trên mặt phủ một lớp mồ hôi, đôi mắt yêu kiều, sinh động khiến người ta thất thần.

Bàn tay Hạ Tuy Trầm lưu luyến nơi xương quai xanh của cô, mặt sinh lý được thoả mãn, khiến anh trông có vẻ ôn nhu hơn ngày thường, cho dù Cố Thanh Sương vẫn nằm bất động tại đó, không thèm trả lời anh, anh vẫn vô cùng kiên nhẫn dỗ dành: “Có muốn ngủ một chút không? Anh ôm em ngủ nhé?”

Cuối cùng hô hấp của Cố Thanh Sương cũng dần trở nên bình thường, ngẩng đầu lên, bờ mi cong cong, toát ra vẻ kiều diễm nhợt nhạt: “Hạ Tuy Trầm….”

Cô gọi tên anh, mang theo chút run rẩy, còn có cả tức giận: “Nếu tối nay em có chết trên chiếc giường này, cũng nhất định phải kéo anh xuống địa ngục cùng.”

Ở phương diện này, Hạ Tuy Trầm vô cùng ‘ác liệt’, thấy cô nước mắt rơi, anh càng kích động hăng hái, còn ở bên tai cô, từng câu từng chữ nói ra những lời vô cùng đáng xấu hổ, nào giống với hoà thượng không vướng lấy bụi trần được chứ.

Thấy bộ dáng bị bắt nạt đến thảm thương của cô, Hạ Tuy Trầm sát lại hôn tai cô, giọng khàn khàn: “Anh tưởng rằng em rất thích….Em không thích sao? Không sao cả, lần sau sẽ khiến em thích hơn.”

Tối nay Cố Thanh Sương không biết như đã chết đi sống lại bao nhiêu lần, đến sức lực lên án người trước mặt cũng không có, chỉ muốn nằm yên bất động, lười đáp lại câu kia của anh.

May là Hạ Tuy Trầm biết được nếu tiếp tục giày vò nữa, sợ rằng sẽ chọc giận đến cô, vì vậy dịu dàng ôm cô vào lòng, da thịt gần gũi, cảm nhận được độ ấm của đối phương, chuyện thân mật nhất trên cuộc đời này, đôi khi cũng chỉ cần có vậy.

Cố Thanh Sương theo bản năng ỷ lại vào anh, rúc vào ngực anh, khẽ nhắm mắt, nhưng lại không hề buồn ngủ.

Cô mệt đến như vậy, vẫn cố gắng thức để đợi, mãi cho đến khi mười ngón tay đan vào nhau, giọng nói trong màn đêm yên tĩnh càng trở rõ ràng hơn: “Kể cho em một chuyện trước khi ngủ, nghe xong, ngủ một chút nhé?”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ