Có một nhóm người đang ngồi trong phòng khách rộng rãi và sang trọng, khuôn mặt ai cũng xa lạ, không có người nào quen biết, lại càng không ở trong cùng một vòng, Cố Thanh Sương và Giang Điểm Huỳnh chắc chắn không dễ dàng trò chuyện với những người này. Cũng may Trình Thù giới thiệu làm quen mọi người với nhau, không khí cũng sẽ đỡ ngượng ngập hơn.
“Giang Điểm Huỳnh à, tôi biết cô. Khi đến các cửa hàng hàng hiệu cao cấp ở các trung tâm mua sắm, ít nhất sáu trong số mười cửa hàng là quảng cáo của cô. Siêu mẫu quốc tế quả nhiên danh bất hư truyền, Trình Thù cái này giả người thành thật, thật không đơn giản nha.”
“Ha ha ha bạn của Trình Thù thì cũng là bạn của mọi người, tới đây uống một chén, đừng khách khí.”
“Có phải mỹ nhân đều chơi với mỹ nhân hay không? Đây là cô Cố đúng không? Thật là trùng hợp, tôi trời sinh đã có hảo cảm với những cô gái mang họ Cố…… Cô có tiện để lại thông tin liên lạc không? Tôi mời cô ăn cơm.”
“Đoạn Thần, tôi thấy là cậu đang ngứa đòn……”
Lâm Viên Đình bưng một ly rượu tới. cắt ngang lời người thanh niên đang ngồi trên ghế sô pha bên phải, người đang cố bắt chuyện với Cố Thanh Sương.
Đoạn Thần nhướng mày: “Này, hôn phu tương lai của Hạ Tuy Trầm, cậu tới định làm loạn cái gì.”
Trong vòng đều quen biết nhau từ nhỏ, nói giỡn chẳng phân biệt giới hạn.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Lâm Viên Đình vì Hạ Tuy Trầm mà đào hôn, yêu nhiều năm mà vẫn không có được đối phương, chuyện này đã là “bí mật được công khai rồi.
Đoạn Thần cứ trêu chọc, vẫn như ngày thường, mọi người đều hiểu nên chỉ cười cười cho qua.
Kết quả lại bị Trình Thù đứng sau ghế sô pha gõ trán, ngẩng đầu nhìn về phía Cố Thanh Sương vẫn yên lặng ngồi trên ghế sô pha, thấy khuôn mặt cô nghiêng sang một bên, đường nét thanh tú bị ánh đèn bao phủ, lông mi dài và mỏng, căn bản không để tâm đến mấy lời mọi người nói.
Anh cau mày, thấp giọng nói vài câu với Đoạn Thần “Cái gì mà hôn phu tương lai, không rõ sự tình thì đừng nói bừa, cậu nên nhớ họa là từ miệng mà ra.”
Đoạn Thần quả thật là không biết người vợ tương lai chân chính của Hạ Tuy Trầm cũng đang ở hiện trường, vẫn liếc mắt một cái nhìn trúng mỹ nhân, còn cho là Trình Thù đang nói giúp Lâm Viên Đình: “Được được được, mấy người đông hơn……”
Vừa nói, cũng không quên liếc về phía Cố Thanh Sương.
“Bảo bối, tớ đi một chút rồi quay lại.”
Giang Điểm Huỳnh vừa vào toilet sửa sang lại lớp trang điểm, không biết vừa rồi đã xảy ra chuyện gì, nhìn thấy Trình Thù cầm di động đang đi về phía cửa biệt thự, cô nháy mắt với Cố Thanh Sương hít một hơi thật sâu và đi theo.
Nháy mắt, bên cạnh Cố Thanh Sương lại vắng vẻ, tính tình cô lại không được hướng ngoại cho lắm, lời nói rất ít, chỉ nghe mọi người tán gẫu những chuyện thú vị, cô cầm ly lên rót một ít rượu, chậm rãi nhấp từng ngụm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomansaTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...