Chương 23

36 1 0
                                    

Bóng dáng trắng trẻo mảnh mai của Cố Thanh Sương dần biến mất ở lối vào của sảnh tiệc, dường như mọi thứ xung quanh đều không là gì với cô, cô đi về phía bên trái dọc theo hành lang.

Nhìn về phía xa, Chu Phiếm Nguyệt bối rối hỏi cô bạn thân: “Tư Tình, sao cô lại nhắc nhở cô ấy vậy?”

Khuôn mặt thanh tú sạch sẽ của Dụ Tư Tình không hề có tính công kích, cô ta cong môi, giọng nói chậm rãi và mềm mại: “Tôi chỉ nghĩ, chắc là Hạ Tuy Trầm rất thích cô ấy.”

“Cái gọi là thích của đàn ông thật là rẻ tiền.” Chu Phiếm Nguyệt khinh thường nói: “Huống chi bà cô trong nhà Hạ Tuy Trầm kia là một nhân vật lợi hại, việc Cố Thanh Sương là người trong giới giải trí rơi vào tai bà cô của anh ta sợ rằng sẽ nghĩ đó là cô ta cố ý lấy lòng người có địa vị, có vào được cửa hào môn hay không còn chưa chắc.”

“Mỗi người đều có vận mệnh riêng đi.”

Chu Phiếm Nguyệt nhìn dáng vẻ dịu dàng hiền hòa của Dụ Tư Tình, từ trong đáy lòng lộ ra sự nhu hòa, nhịn không được mà thở dài: “Tại sao ông trời lại đối với cậu không công bằng vậy? Tư Tình mỗi ngày tôi đều mong cậu có một người ở bên cạnh, mấy năm nay ở nước ngoài Hạ Tuy Trầm cũng quan tâm đến cậu…”

Đôi tay mảnh khảnh của Dụ Tư Tình vỗ nhẹ lên vai cô và nhẹ nhàng cắt ngang những lời còn dang dở của cô: “Tôi có người bên cạnh mà.”

Đêm khuya, bên ngoài khách sạn không biết từ lúc nào đã có tuyết rơi, đây là trận tuyết đầu tiên ở Tứ Thành vào cuối năm, những ngọn đèn bên đường chiếu vào những bông tuyết bay đầy đất hiện ra ánh sáng rực rỡ.

Cố Thanh Sương yên lặng đứng ngoài cửa và quan sát một lúc rồi mới giẫm giày cao gót đi vào trong tuyết.

Trong không khí có chút ẩm ướt khó chịu, cô cũng không có cầm ô, bước xuống bậc thềm cao, ngay sau đó tài xế lái xe bảo mẫu chạy tới, cúi người xuống xe, trợ lý vội vàng đi xuống  đưa áo khoác cho cô: “Chị Thanh Sương, đừng để bị cảm lạnh.”

Cố Thanh Sương nhận lấy áo khoác trên người, làn da mất đi nhiệt độ bắt đầu ấm lên, mở miệng hỏi: “Điện thoại của chị đâu?”

Trợ lý đưa điện thoại di động ra, cẩn thận nói: “Anh Nguyên nói đêm nay chị không trở lại đoàn phim, chị đi đâu vậy?”

Ngón tay Cố Thanh Sương không dừng lại mở màn hình điện thoại lên, mắt cũng không chớp nói: “Quan Sơn Ngự Phủ.”

Quan Sơn Ngự Phủ là một biệt thự cao cấp, là chỗ ở cá nhân của Hạ Tuy Trầm, khi không ở khách sạn, anh ấy chủ yếu đến đây sống. Trong khoảng thời gian đóng phim cô không thể ra ngoài, nhưng vẫn giữ liên lạc với anh, nên cô biết rõ buổi tối người đàn ông này ở đâu.

40 phút sau.

Tài xế chạy xe đến khu nổi tiếng và giàu có bậc nhất, cũng không dám hỏi ai sống ở đó.

Cố Thanh Sương bọc chiếc áo lông vũ xuống xe, nâng cổ tay trắng như tuyết cầm lấy chiếc ô đen của trợ lý, một mình đi đến biệt thự trước mặt. Đèn bên trong sáng rực. Khi cô bước vào, đúng lúc thư ký đang tiễn một người đàn ông trung niên lịch lãm đi ra ngoài.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ