Khách sạn đêm giao thừa rất dễ đặt, trong một căn phòng khách sạn năm sao ở trung tâm thành phố Lệ Thành, đồng hồ trên tường đã chỉ đến hơn sáu giờ tối, trong phòng tắm truyền đến tí tách của nước chảy.
Nửa tiếng sau, Cố Thanh Sương với làn da trắng sứ mịn màng, đứng trước gương nhìn trái nhìn phải tấm lưng trần của mình, vết thâm tím do dấu hôn của người đàn ông lưu lại đã hoàn toàn biến mất.
Một lát sau, cô cầm chiếc áo choàng tắm quấn chặt lại, thong thả bước đến sô pha phòng khách ngồi xuống.
Ngoài cửa sổ ánh đèn đã sáng rực, phản chiếu dáng người mảnh mai của Cố Thanh Sương, cô kê một chiếc gối sau lưng, hơi ngồi dậy, bật TV lên xem chương trình mừng xuân Tết Âm Lịch. Âm thanh sôi động nhưng lòng người lại vô cùng yên tĩnh.
Màn hình di động chốc chốc lại sáng lên, đều là lời chúc mừng năm mới của một số người trong vòng gửi đến cô.
Cố Thanh Sương cầm cốc lên uống nước, lơ đễnh vuốt màn hình, bấm mở hết các tin nhắn chưa đọc, cuối cùng dừng lại ở ô trò chuyện với Hạ Tuy Trầm.
Ba ngày nay, người đàn ông này không gửi cho cô bất kỳ tin nhắn mới nào.
Cô mở cuộc trò chuyện nhìn một lúc, trong lòng không khỏi hoài nghi anh mấy năm nay ở nước ngoài đã thành thói quen, liền quên mất Tết Âm Lịch là ngày mấy?
Cố Thanh Sương lại uống thêm một ngụm nước, đầu ngón tay dừng ở phía trên màn hình một lúc lâu, cuối cùng không kìm được mà gửi cho anh một dấu “.”.
Sau đó cô lại không ngừng nhìn chằm chằm vào điện thoại.
Khuôn mặt thanh tú hơi nhướng lên, đôi mắt dưới hàng mi dày quay trở lại màn hình TV, đã gần mười giờ đêm, cô không khỏi buồn ngủ, đột nhiên tinh một tiếng, là Lạc Nguyên gửi cho cô một tin nhắn.
Cố Thanh Sương click mở xem: “Có thông báo từ đại ngôn của Hương gia.”
Cô trả lời: “Ồ, em sẽ chia sẻ ngay.”
“Trước đó em vào Weibo xem qua đã, xem người phát ngôn là ai.” Cách màn hình điện thoại, có thể tưởng tượng ra Lạc Nguyên ở bên kia vừa cười lạnh vừa đánh chữ.
Cố Thanh Sương ngẩn ra một chút, rời khỏi giao diện cuộc trò chuyện, đăng nhập vào Weibo.
Đêm giao thừa các minh tinh lên hot search không ít, và chủ đề hotsearch đang đứng top 5 lại vô cùng bắt mắt # Tưởng Tuyết Ninh làm đại ngôn của nhãn hiệu Hương gia. # Bấm vào để xem thông báo chính thức từ phía Hương gia, cũng đã tag cả phòng làm việc bên Tưởng Tuyết Ninh.
Mà mười phút trước, bản nhân Tưởng Tuyết Ninh cũng tự mình đáp lại: @ Hương gia official weibo, hợp tác vui vẻ “Bút tâm”.
Ván cờ giữa các nữ minh tinh trong giới giải trí là hiện thực vô cùng tàn khốc, rất ít người có được đại ngôn lớn, nếu có trong tay một thương hiệu có tuổi đời hàng thế kỷ tuyệt vời như vậy, thậm chí có thể giúp nâng cao vị thế của mình lên một bậc và được mời tham gia các tuần lễ thời trang đẳng cấp có tiếng.
Tưởng Tuyết Ninh được Hương gia lựa chọn và kí hợp đồng một cách thuận lợi, không hề có bất kì rào cản nào.
Những bình luận dưới Weibo thậm chí còn sôi nổi hơn:
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
Lãng mạnTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...