Chương 34

35 1 0
                                    

Sau khi [ Bình Nhạc truyện ] đóng máy, Cố Thanh Sương không tiếp tục cắm rễ ở Hoành Điếm nữa mà bước vào một nhịp sống khác, bận rộn gấp rút triển khai một vài thông cáo, đến cuối tháng, lại nhận được thư mời tới show diễn thời trang ở New York, vì phải chuẩn bị nên cô dã bay ra nước ngoài trước nửa tuần.

Toàn bộ cabin đều đặc biệt yên tĩnh.

Cố Thanh Sương ngồi bên cửa sổ, không cảm thấy buồn ngủ, nhưng đội của cô thì đều đã chìm trong giấc ngủ, chỉ có Lạc Nguyên vẫn ở bên cạnh giải thích công việc cho trợ lý, tiếng nói chuyện xì xào thỉnh thoảng lại vang lên.

Ngón tay mảnh khảnh của cô cầm lấy cuốn tạp chí tin tức, ngay cả khuôn mặt lạnh lùng không cười cũng dễ dàng thu hút sự chú ý của người khác.

Cô tiếp viên nhẹ nhàng bước tới, đưa cho cô một ly rượu vang đỏ, bên dưới có nhét một tấm danh thiếp, nhẹ giọng giải thích là do quý ông bên cạnh gửi.

Cố Thanh Sương bị quấy rầy, lông mi dày cụp xuống, đầu tiên là quét mắt nhìn tấm danh thiếp có in hai chữ Tạ Lâm, tiếp sau đó cô tiếp viên hàng không chỉ về một phía, chỉ thấy một người đàn ông ngồi đối diện, trên mình mặc một bộ âu phục màu lam.

Ấn tượng đầu tiên đối với cô chính là, người này nhìn có vẻ anh tuấn, ngạo nghễ, nhưng khuôn mặt gầy gò lại tái nhợt, chỉ có màu sắc trên môi là tươi tắn, giống kiểu đẹp trai nhưng yếu ớt, nhưng cũng rất thu hút sự chú ý, là kiểu mẫu mà các cô gái ngày nay rất thích.

Cố Thanh Sương đi đến đâu cũng thường xuyên bị những người đàn ông lạ mặt tán tỉnh, cô đã quá quen thuộc mà “tâm tĩnh như nước”, trực tiếp nhờ cô tiếp viên hàng không đem trả lại danh thiếp.

Lạc Nguyên chú ý đến điều này, trầm giọng nói: “Người đưa danh thiếp cho em là nhị thiếu gia của nhà họ Tạ. Anh ta cũng được xem là người nổi tiếng trong giới giải trí, rất hay giao thiệp với các nữ minh tinh và người mẫu nổi tiếng, không có bạn gái hay bạn tình nghiêm túc, bạn giường nhiều đến mức phải nhường nhau lần lượt xếp hàng.”

Cố Thanh Sương ngày thường rất ít chú ý đến mấy chuyện bát quái  trong giới giải trí, nghĩ nghĩ: “Tạ gia? Vậy chẳng phải là em chồng của ảnh hậu Khương Nại sao?”

“Nghe nói anh ta quá phong lưu, điển hình là cứ ba ngày lại leo lên top tìm kiếm vì mấy chuyện scandal…… nói tóm lại Hạ tổng của chúng ta vẫn là đáng tin cậy nhất.” Khả năng nhận người quen của Lạc Nguyên thật khiến người ta bội phục, bây giờ cũng không hề nao núng mà nhận Hạ Tuy Trầm là người nhà.

Cố Thanh Sương thấy lần gần đây nhất nhắc tới Hạ Tuy Trầm, dường như người quản lý này của mình đã bỏ qua quá khứ, cũng không phản ứng nhiều, hơi nhắm mắt lại: “Ồ.”

Ở bên kia, Tạ Lâm thản nhiên đặt tay phải lên tay vịn, nhìn thấy danh thiếp được trả lại, đôi môi mỏng gợi lên một nụ cười khó giải thích.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Anh ta bằng mị lực của mình dễ dàng lấy được thông tin của Cố Thanh Sương từ cô tiếp viên hàng không, đồng thời gửi tin nhắn WeChat cho anh trai, tín hiệu của chuyến bay quốc tế này không tốt, phải rất lâu sau mới gửi được thành công: “Anh, em ở trên máy bay đên New York có gặp một người phụ nữ, cô ấy tên là Cố Thanh Sương, là một nữ minh tinh…… Từ đầu đến chân, đều rất hài lòng, em muốn cưới cô ấy.”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ