Chương 113

18 0 0
                                    

Từ sau khi đưa ra thông báo chính thức. có một đoạn thời gian Cố Thanh Sương bị đối thủ hắc rất thảm với đủ các loại bản thảo có thể nghĩ ra được, bị mất đi mấy đại ngôn mới đang đàm phán hợp tác thì không nói, thậm chí còn có một tài khoản công khai tranh thủ sự việc của lưu lượng, lợi dụng chuyên môn viết một bài viết về cách Cố Thanh Sương bí mật sinh con gái, làm thế nào để nhanh chóng khôi phục lại vóc dáng.

Nội dung vô cùng phóng đại, ám chỉ Cố Thanh Sương dùng công thức thần bí gì đó.

Kết quả là vào ngày thứ ba, bài viết này đã được cư dân mạng nhiệt tình báo cáo tên thật – phương thức đó là Hạ Tuy Trầm.

Sóng gió náo loạn gần nửa năm mới hoàn toàn lắng xuống, Cố Thanh Sương cũng nhận kịch bản mới rồi tiến vào đoàn, cô kết thúc kỳ nghỉ dài nửa tháng, lịch trình trở nên rất khẩn trương, vừa ra khỏi sân bay đã bị truyền thông theo sát, mà sau khi thừa nhận sinh con gái, cô không tránh được việc thỉnh thoảng sẽ phải mang theo Tiểu Lý Nhi đi cùng.

Lúc lên xe, trước tiên cô đặt tiểu cô nương đang ngủ say đưa cho Lạc Nguyên, cô khom lưng ngồi vào ghế ngồi đặc biệt, trợ lý kịp thời đưa tới một danh sách, là những người có mặt trong buổi lễ khởi quay của đoàn làm phim.

Cố Thanh Sương rũ hàng mi dày, nhìn lướt qua hàng tên trên danh sách, sau khi nhớ kỹ liền đặt ở bên cạnh.

"Chị Thanh Sương, một nữ chính khác của bộ phim này là Trì Châu cũng đã đến Hoành Điếm rồi, nghe nói bộ phim này là do chồng cô ấy đầu tư." Trợ lý ở bên cạnh nhỏ giọng nói bát quái hai câu.

Ông xã của Trì Châu là ảnh đế nổi tiếng trong giới, sau khi kết hôn rất ít khi xuất hiện trên phim, chủ yếu lui về sau hậu trường.

Mấy năm gần đây có vài bộ phim truyền hình, đều là ông xã của cô ấy tham gia đầu tư, trong đó có bộ phim cổ trang cung đấu song nữ chủ này. Trì Châu xem như là một trong hai nữ chính được định sẵn, mà Cố Thanh Sương là người mà đạo diễn tự mình tìm tới cửa hẹn gặp ba lần mới nhận được lời đồng ý tham gia của cô.

Cố Thanh Sương ngược lại không quan tâm là ai bỏ tiền đầu tư, chờ đến khi vào đoàn làm phim, cô bảo trợ lý đưa Tiểu Lý Nhi đến khách sạn trước, cô tự mình trang điểm xong rồi đến tham gia lễ khai máy.

Quá trình khởi động lễ khai máy rất phức tạp, còn có một số phóng viên đến hiện trường chụp ảnh, Cố Thanh Sương cả ngày cũng không có cơ hội dừng lại nghỉ ngơi.

Đến khi sắc trời dần tối, cô mới hoàn thành nhiệm vụ hôm nay, ngồi trong xe bảo mẫu trở lại khách sạn gần đó, vừa lúc, Trì Châu cũng ở nơi này, lúc hai người cùng ngồi trong xe, còn tán gẫu vài câu về kinh nghiệm nuôi dạy con cái.

Trì Châu có làn da trắng, váy đỏ diễm lệ rất xứng với cô ấy, lúc cười trông rất diễm lệ: "Nhà tôi có cặp song sinh long phụng, anh trai có nhũ danh là Trì Tiểu Mãn, em gái gọi là Trì Sắc Sắc... Tên nhũ danh Tiểu Lý Nhi của con gái cô là đến từ đâu vậy?"

Cố Thanh Sương nói: "Khi tôi sinh con, chồng tôi có mơ thấy một chú cá chép nhỏ màu đỏ."

Trì Châu vẫn luôn hiếu kỳ đối với chuyện của cô, hôm nay lễ khai máy cứ nhìn chằm chằm gương mặt mỹ nhân của Cố Thanh Sương một hồi lâu, nếu không phải còn cần để ý đến ống kính truyền thông, sợ là đã sớm không kiềm chế được tiến lại gần động tay động chân, lúc này, trong xe không có người ngoài, liền không nhịn được ở cự ly gần quan sát: "Thật sự không giấu diếm gì cô, chồng cô vẫn là nam thần trong lòng tôi."

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ