Chương 54

28 1 0
                                    

Lúc này mới là hơn 10 giờ đêm, quản gia đã giải tán những người không liên quan trong và ngoài sảnh, kéo tấm bình phong lên, mang chiếc hộp chạm khắc bằng gỗ.

Hạ Ngữ Liễu trước nay luôn tuân thủ theo gia quy của tổ tiên, bà ta luôn tin rằng lời dạy của tổ tiên là không thể phá vỡ.

Hạ Tuy Trầm mở hộp gấm bên trong ra, là một tờ giấy đăng kí kết hôn có ghi “Lương duyên vĩnh đính”.

Chói mắt đến mức Hạ Ngữ Liễu nhìn dòng chữ viết tay trên giấy đăng ký kết hôn kia thì cười lạnh vô cùng: “Lão tộc trưởng viết cái này cho cháu lúc nào vậy?”

Hạ Tuy Trầm còn chưa ra tay, tờ giấy kết hôn này đã ghi ngày tháng năm sinh của anh và Cố Thanh Sương, nó ngầm cho biết ý định của tộc trưởng.

Quy tắc tổ tiên đề ra là không kết hôn với con cái nhà họ Cố, bây giờ đã được thay đổi, và các quy tắc cũ cũng nên được bãi bỏ.

Lão tộc trưởng ở nhà họ Hạ rất có uy nghiêm, ngay cả trưởng tử cũng phải tôn trọng khi nói đến chuyện đại sự với ông. Huống chi là Hạ Ngữ Liễu, bà không thể tiếp tục dùng chuyện này để nói nữa, sự tức giận chỉ có thể đè nén mà không giải tỏa được.

Bà ta nâng chén trà bằng men ngọc lên, những ngón tay thanh tú gần như trắng bệch, bà ta trút hết cảm xúc vào đó, một lúc sau mới lên tiếng: “Được rồi, coi như cháu có bản lĩnh, hơn nữa lão tộc trưởng cũng đã bị cháu thuyết phục… lại có thể che giấu chuyện này không một kẽ hở.”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Ngay cả khi lấy được giấy đăng ký kết hôn thì bà vẫn không biết một tin tức gì, công sức tìm kiếm các tiêu thư trong giới để mai mối cho anh của bà ta đã bị lãng phí vô ích. Bây giờ thì hay rồi, bị cháu trai chơi cho một vố.

Hạ Tuy Trầm cầm lại tờ giấy đăng ký kết hôn bỏ vào trong hộp, vẫn giữ thái độ nghiêm túc hiếu thảo của một người cháu trai, thật ra hành động của anh đã sớm không đem ai để vào mắt, đáy mắt cười như không cười, nhìn anh trai đang ho khan bên cạnh: “Bây giờ có anh cả cùng chia sẻ, cô không cần phải nhọc lòng lo lắng. Đàn ông nhà họ Hạ chúng ta đều là những người giỏi học hỏi.”

Hạ Ngữ Liễu rất khó chịu, ánh mắt bà ta hiện rõ sự không can tâm.

Tuy nhiên, thái độ của Hạ Vân Tiệm rất mơ hồ, đứng ở vị trí trung lập, anh không thiên vị hay giúp ai, hoàn toàn giống như tới xem kịch hay.

Chợt thư ký bước vào, nói nhỏ: “Hạ Tổng, chú ba đang đợi anh ở sảnh phụ.”

Hạ Tuy Trầm gật đầu, trước khi đứng dậy cũng không quên mang theo giấy đăng ký kết hôn.

Trong đại sảnh rộng lớn bỗng chốc lại trở nên im ắng.

Hạ Vân Tiệm đã ngừng ho, nhưng vẫn xanh xao và ốm yếu, anh giơ tay lấy cốc trà uống cho nhuận họng, nữ y tá đi cùng anh đã bước vào, mang cho anh một tấm chăn màu xám để che chân, cô y tá không tạo ra bất kỳ âm thanh nào trong suốt thời gian di chuyển, chuyển động rất nhẹ nhàng.

Nữ y tá Ô Thủy Khê, đúng như tên gọi, cô là một người phụ nữ rất xinh đẹp, trẻ trung và quyến rũ. Hạ Ngữ Liễu gặp cô ta tại bệnh viện New York và sắp xếp để bên cạnh Hạ Vân Tiệm. Nữ y tá này thường chịu trách nhiệm về công việc phục hồi cơ thể cho anh.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ