Cố Thanh Sương tắm rửa xong thì trực tiếp trở về phòng. Cô ngồi yên bên mép giường, mí mắt khẽ nâng lên, quan sát không gian xa lạ này, sàn nhà có màu sáng, đặc biệt sạch sẽ gọn gàng, rèm cửa sổ là ren trắng, thêu từng đóa hoa cúc màu tím tinh xảo, tựa như đang rủ xuống bức tường bên cạnh.
Cô kéo rèm cửa sổ lên, trong nháy mắt làm nổi bật vầng sáng ấm áp đến vài phần.
Thật lâu sau, Hạ Tuy Trầm mới nắm chốt cửa đẩy cửa đi vào, thấy cô đã tắm rửa xong, anh chậm rãi đi tới trước mặt, tự nhiên hôn lên trán cô.
Cố Thanh Sương không nói gì, vươn tay ôm chặt cổ anh, vùi mặt lên trên, hô hấp nhẹ nhàng.
Hạ Tuy Trầm cúi người thấp xuống để cho cô ôm, tư thế không thay đổi, cho đến khi nghe thấy Cố Thanh Sương nhỏ giọng nói: “Anh, anh hy vọng em ra sinh một bé trai sao? ”
Chắc là sau khi tắm rửa xong, cô ở đầu cầu thang vô tình nghe thấy những lời của Phó Uyển Uyển, mà tính của cô, nhất định không giấu suy nghĩ ở trong lòng. Đôi mắt đen nhánh và xinh đẹp đầy mờ mịt, lặp đi lặp lại hỏi anh: “Có phải anh muốn có con trai hay không?”
Hạ Tuy Trầm ôm cô lên đùi, ngón tay thon dài nhẹ nhàng chải mái tóc dài và dày đang nửa ướt nửa khô, ngữ điệu bình tĩnh, cùng cô đàm luận chuyện con cái: “Anh trai anh đã có con trai… Từ ngày từ chức, áp lực nối dõi tông đường Hạ gia không đến phiên anh phải lo nữa. Sương Sương, sinh con đều là do mệnh trời định trước, tùy duyên là tốt rồi.”
Tâm tình Cố Thanh Sương không hiểu sao rất thất thường, đặc biệt là từ khi mang thai đến nay, phương diện này không nằm trong sự khống chế của cô, lại nói: “Anh sẽ yêu thương con gái chúng ta chứ?”
“Đương nhiên.” Hạ Tuy Trầm hầu như không do dự, trong vòng một giây liền trả lời cô: “Quãng đời còn lại, anh sẽ làm hai việc được không? Chiều chuộng em và công chúa nhỏ trong bụng của chúng ta.”
Cố Thanh Sương bị hai câu nói này thuyết phục, dần dần trong đáy lòng dâng lên một loại cảm giác kiên định không biết không sợ hãi, cô không biết là vì sao, nhưng khi nhìn vào đôi mắt đen nhánh thâm sâu của Hạ Tuy Trầm, lòng bàn tay chạm vào trái tim đang đạp thình thịch của anh, cùng với nhiệt độ ấm áp, đều làm cho cô cảm thấy đặc biệt an tâm.
Cô phấn đấu cho sự nghiệp trong làng giải trí, có đủ năng lực tự lực cánh sinh, sự nghiệp sáng sủa của nữ minh tinh lưu lượng như cô có thể giúp cô cả đời này không phải lo vấn đề cơm áo gạo tiền, nuôi dạy được đứa con trong bụng cũng không phải vấn đề quá khó khăn.
Nhưng Cố Thanh Sương muốn dựa vào Hạ Tuy Trầm, từ trên người người đàn ông này cảm nhận tia ấm áp của anh.
……
Một tuần kế tiếp, thế giới phồn hoa bên ngoài vẫn náo nhiệt như trước, trên mạng thỉnh thoảng lại xuất hiện đề tài nóng hổi về chuyện tình cảm của Cố Thanh Sương. Mà đương sự bên này lại rất bình tĩnh dưỡng thai ở trấn nhỏ, cách biệt với thế giới ngoài kia.
Mỗi ngày sau khi tỉnh dậy, cô sẽ ở trong sân, ngắm nhìn vườn hoa đào, lấy lá rau với cà rốt đi trêu chọc con ngỗng trắng lớn kia, thỉnh thoảng thời tiết mát mẻ, lại cùng Phó Uyển Uyển ra ngoài tản bộ, đi bên hồ xem người ta câu cá, bắt cá trạch bùn hay đi hái hoa quả bên nhà hàng xóm.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...