Phòng ăn không có ai lên tiếng, ánh sáng lạnh lẽo từ trên đỉnh trần chiếu xuống, làm nổi bật không gian càng thêm vẻ yên tĩnh.
Cố Thanh Sương là người đầu tiên phản ứng lại, trong mắt có chút hoang mang, chỉ là thân là em dâu không thể thất thố ở đây được, dứt khoát nhìn về phía cảnh đêm ngoài cửa sổ sát đất, căn hộ của mọi người ở khu vực phồn hoa nhất trung tâm thành phố, nhìn xuống, đều là cảnh đêm muôn vàn ánh đèn.
Bên cạnh, Hạ Tuy Trầm nói lời từ chối: "Anh, không bằng anh trực tiếp chuyển xuống đây, cần gì phải ở căn bên cạnh."
Hạ Vân Tiệm cũng nghĩ vậy, thế nhưng Dụ Tư Tình vẫn không có ý muốn sống chung.
Đôi môi mỏng của anh khẽ nhếch lên, đang định nói chuyện, đã bị Tiểu Lý Nhi cắt ngang, giọng nói nhỏ làm nũng nói: "Không ăn, đường."
Tiểu Lý Nhi chỉ vào món sườn chua ngọt, không ăn, bảo bố không đút cho bé ăn nữa.
Hạ Tuy Trầm nhìn xuống, đáy mắt đều là vẻ ôn nhu, hôn lên trán con gái: "Vì sao con lại không ăn?"
Tiểu Lý Nhi mềm giọng: "Bởi vì quá ngọt."
Dụ Tư Tình cong môi cười khẽ, trong lúc lơ đãng toát ra một chút biểu cảm diễm lệ, hồi tưởng lại năm đó cô cũng vô cùng chờ mong, muốn sinh một cô con gái đáng yêu ngọt ngào như Tiểu Lý Nhi, đáng tiếc người tính không bằng trời tính. Dụ Gia Phan không chỉ mắc chứng tự kỷ bẩm sinh, còn không quá gần gũi thân thiết với cô.
Sự hối tiếc này không thể được mô tả được bằng lời nói.
Hạ Vân Tiệm chú ý tới ánh mắt cô, biểu cảm tối sầm trong giây lát, đôi môi mỏng cũng mím theo, không nói gì nữa.
Hai người bị hot search phơi bày, anh cũng không che giấu cái gì nữa, ngay cả bề ngoài cũng lười giả bộ.
Sau khi ăn no uống nê, mọi người ngồi xuống sô pha, pha một tách trà giải ngấy, chỉ chờ Hạ Tuy Trầm xuống dẫn Tiểu Lý Nhi đi, mà nhìn tư thế này, là cô bé có ý đồ muốn ngủ lại.
Trước khi Cố Thanh Sương rời đi, có nói với Dụ Tư Tình một câu: "Nếu anh cả quấy rầy chị, chị là chủ nhà, sẽ được hỗ trợ."
Hạ Vân Tiệm: "..."
Dụ Tư Tình trước tiên đưa vợ chồng Hạ Tuy Trầm ra cửa, lại quay lại, lên tiếng nhắc nhở vị kia vẫn đang ngồi bất động này: "Đã khuya rồi... Anh có phải nên trở về rồi không?"
Hạ Vân Tiệm nhìn đồng hồ trên di động: "Mới một giờ sáng..." Đang muốn nói không muộn, khóe mắt nhìn thấy biểu cảm lãnh đạm của Dụ Tư, rất rõ ràng, nếu anh cố ý muốn ở lại, quan hệ giữa hai người thật vất vả mới hòa hoãn lại trong nháy mắt sẽ tan vỡ.
Hạ Vân Tiệm đặt chén trà xuống, coi như không có việc gì sửa sang lại cổ áo, nói với cô: "Ngày mai cùng nhau chạy bộ buổi sáng chứ?"
Dụ Tư Tình lãnh đạm mím môi lại, không đáp lời, anh liền vươn tay, nhẹ nhàng cầm lấy đầu ngón tay trắng nõn của cô, không đồng ý sẽ không chịu buông.
Một lúc lâu sau đó.
Giống như một làn gió nhỏ vang lên, không có cảm xúc gì: "Ừm. "
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomantikTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...