Chương 78

32 1 0
                                    

Thời tiết càng ngày càng lạnh, Cố Thanh Sương dậy sớm vệ sinh cá nhân xong, mặc một chiếc áo len dày dặn, đúng lúc Hạ Tuy Trầm lười biếng dựa vào đầu giường nghe điện thoại, áo lụa màu đen làm cho nước da trên ngực anh trở nên trắng hơn.       

Cố Thanh Sương không quấy rầy anh, nghe lén thấy giọng nói của Hạ Vân Tiệm trong điện thoại, dường như anh ấy đang nói Hạ Tuy Trầm không biết lớn nhỏ, tùy ý để Dụ Tư Tình giống như một bảo mẫu chăm sóc cho việc dưỡng thai của Cố Thanh Sương.

Sau khi cúp máy, Hạ Tuy Trầm với bộ dạng chưa tỉnh ngủ như cũ, khuôn mặt lộ vẻ ủ rũ, lời nói rất là nhỏ: “Nằm xuống đi?”

Cố Thanh Sương đi đến mép giường ngồi xuống, vươn đầu ngón tay nhẹ nhàng ấn huyệt thái dương của anh, khẽ mở đôi môi đỏ mọng nói: “Tâm tư của anh cả thật khó đoán, để cho Dụ Tư Tình không danh không phận sống ở Hạ gia, bình thường cũng không tôn trọng cô ấy. Kết quả Dụ Tư Tình mới qua bên nhà cũ mấy chuyến, mới 5 giờ sáng, sớm tinh mơ đã không kiềm chế được gọi điện nói anh rồi.”

Nghe cô thì thầm oán trách, đáy mắt Hạ Tuy Trầm tràn đầy ý cười, đổi tư thế khác gối đầu lên chân cô, khuôn mặt tuấn tú của anh rất gần với cái bụng hơi nhô ra của cô, cách một lớp áo len hôn lên, không biết cùng bé con nói nhỏ cái gì.

Cố Thanh Sương không cẩn thận lắng nghe lắm, ngón tay lướt qua mái tóc đen ngắn của người đàn ông, cảm giác không tồi, tâm tình tốt hơn: “Anh, ngày hôm qua bác sĩ nói thai này của em rất ổn định… Ở nhà rất nhàm chán, em có thể ra ngoài hoạt động một chút không?”

Hạ Tuy Trầm nghe được giọng điệu thương lượng này, nhưng mí mắt không nhúc nhích: “Không phải em nói mỗi ngày ở bên anh cũng sẽ không chán sao, lúc này mới qua bao lâu, em đã không giữ được nội tâm tinh quái rồi?”

Cố Thanh Sương thấy anh cố ý cười nhạo mình, đôi mắt đen đẹp đẽ trừng lớn nói: “Bộ phim ‘Trang phục lộng lẫy’ chuẩn bị công chiếu, nếu với tư cách là nữ chính mà em không lộ diện, cũng không cho bên đạo diễn một câu trả lời rồi, sau này mọi người không hợp tác cùng em nữa thì phải làm sao?”

“Anh sẽ đầu tư cho em đến khi có người hợp tác với em thì thôi.”

“…”

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

“Hạ Tuy Trầm! Em muốn lộ mặt …Nhân lúc bụng chưa lộ lắm, chờ khi bụng to, em sẽ ngoan ngoãn ở nhà sinh con cho anh.” 

“Bốn tháng cũng không nhỏ nữa.”

Cố Thanh Sương không nói nên lời trong hai giây, sau đó cúi đầu cắn vành tai anh, vài sợi tóc mềm mại xõa xuống, che đi vẻ tức giận, chỉ cần nghe tiếng thở không ổn định của cô, anh liền biết cô đang tức giận như thế nào.

Hạ Tuy Trầm để cho cô cắn đủ, sau đó lười biếng đứng dậy ôm người vào lòng: “Điều kiện ba điều, em ra ngoài hóng gió phải nghe anh, không được cậy sủng sinh kiêu bộc phát tính tình cáu kỉnh khi mang thai.”

Cố Thanh Sương thấy anh nhượng bộ, đôi mắt đen cô lập tức cười thành hình trăng khuyết: “Ừm ừmmm -“

*

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ