Bên ngoài sắc trời còn sớm, mới hơn năm giờ, làn sương nhẹ len lỏi vào cảnh vật trong đình viện, tựa như mùa đông lạnh giá sắp đến.
Bên trong nhà, ánh đèn sáng lên, Cố Thanh Sương trèo từ chăn bông lên người người đàn ông, khuôn mặt dịu dàng của cô áp vào người anh. Lúc cô yên lặng không một tiếng động vuốt ve, là cách thể hiện sự gần gũi đặc biệt của cô, chợt cô nói mấy lời không thể tin nổi: “Anh, em đã nghĩ đến rồi… Nếu như có em bé, chúng ta sinh thôi, em đồng ý.”
Đêm qua cô mệt mỏi đến mức không thể sắp xếp được những suy nghĩ hoang mang trong đầu, sau khi tỉnh dậy, Cố Thanh Sương đã nghiêm túc nghĩ về việc mang thai.
Trong lòng cô trước đó luôn bài xích hôn nhân, nhưng lại nguyện ý vì Hạ Tuy Trầm mà tiếp nhận loại hình thức hợp pháp này.
Cô không biết làm thế nào để chăm sóc một sinh mệnh nhỏ bé mong manh, nhưng cô tin tưởng vô điều kiện rằng Hạ Tuy Trầm dù là thân phận một người chồng hay một người cha, anh đều có thể thực hiện tốt trách nhiệm của mình.
Loại này cảm giác tín nhiệm tin tưởng này, là mỗi ngày được nuôi dưỡng từ tận đáy lòng cô.
Đầu ngón tay Cố Thanh Sương mò tìm những khớp xương trên bàn tay thon dài của người đàn ông, rồi từ từ đan chúng lại với nhau: ” Nếu bây giờ em mang thai thì năm nay lịch trình làm việc của em sẽ bị hoãn lại, nhưng may mắn là, không có hợp đồng phim truyền hình nào khác được ký kết, chỉ cần đẩy một ít hoạt động đại ngôn xuống là được. Chờ em bí mật sinh con xong, sẽ nhờ anh Nguyên tìm giúp một nữ huấn luyện viên giúp em khôi phục vóc dáng sau sinh… Hẳn là, không có vấn đề lớn gì.”
Ngập ngừng 3 giây, cô nói thêm: ” Có không ít nữ minh tinh trong làng giải trí bí mật sinh con. Em cũng xin nghỉ một năm để nuôi con nhỏ, sau đó sẽ quay lại.”
“Anh?”
Hạ Tuy Trầm dùng ánh mắt sâu thẳm nhìn chằm chằm cô hồi lâu, cho tới giờ phút này cũng không có đáp lại, mãi đến lúc này, anh mới có phản ứng tựa, nhẹ nhàng xoa nhẹ trán của cô, chậm rãi đi xuống, mò tìm môi cô.
Kể từ tối hôm qua, nếu tỉ mỉ quan sát, sẽ phát hiện anh đều không ở trong trạng thái tập trung.
Sau khi đợi Cố Thanh Sương tỉnh ngủ, anh đã nghĩ đến vô số khả năng, có khả năng nhất là khi tỉnh dậy cô sẽ khóc lóc, sẽ chất vấn, trách móc anh bây giờ khiến cô mang thai, đồng nghĩa đến việc làm ảnh hưởng đến sự nghiệp đỉnh cao của cô.
Trong cuộc đời của Hạ Tuy Trầm, từ “sợ hãi” được thêm vào từ điển của anh, tất cả đều là vì cô.
Sợ cô sẽ cảm thấy mình còn trẻ, sự nghiệp còn quan trọng, không muốn có đứa con này.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Phản ứng của Cố Thanh Sương hoàn toàn nằm ngoài dự đoán của Hạ Tuy Trầm, cô dễ dàng chấp nhận sau một giấc ngủ, chỉ một vài câu nói thôi đã phá tan được sự căng thẳng lo lắng của anh.
Hạ Tuy Trầm cứ như vậy hôn cô rất lâu, dừng lại một chút, anh trầm giọng nói: “Thanh Sương, anh rất vui.”
Có lẽ là cảm thấy mấy chữ nhỏ nhoi này không đủ sức nặng, nên anh thận trọng nói thêm một câu: “Vô cùng vui vẻ.”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
Lãng mạnTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...