Khi màn đêm buông xuống, phòng ngủ chính trống vắng được bao phủ bởi một tầng bóng tối.
Dụ Tư Tình không bật đèn, thân ảnh đơn bạc nằm trên chiếc ghế sa long màu be thật lâu, áo ngủ khoác trên vai cũng lặng lẽ rơi xuống sàn nhà. Cô như một con búp bê cũ nát ngâm mình trong bóng đêm, dính đầy bùn đất trần thế.
Không biết đã qua bao lâu, cửa căn hộ bị đẩy ra, người đi vào là thân ảnh thon dài cao ngất của Hạ Vân Tiệm, anh cố ý để cho Dụ Tư Tình một chút không gian riêng tư, vẫn không bước vào căn hộ này cho đến khi đêm đã về khuya.
Hạ Vân Tiệm đi tới sô pha, nhìn chằm chằm bóng lưng Dụ Tư Tình một lát, trầm mặc cúi người ôm lấy cô.
Nhiệt độ trước ngực người đàn ông, gần trái tim nhất, tất cả đều dán chặt vào cô.
Điều này làm cho Dụ Tư Tình rốt cục cũng có chút phản ứng, đôi mắt ôn nhu đen nhánh kia bình tĩnh, chậm rãi quay lại nhìn anh: "Phan Phan đâu rồi?"
Ngữ khí Hạ Vân Tiệm vẫn như nagỳ thường: "Tan học anh đã đưa con lên lầu làm bài tập rồi."
Dụ Gia Phan từ nhỏ đã quen ở một mình, so với làm bạn, cậu bé thích ở một mình làm một chuyện mình thích.
Dụ Tư Tình gật gật đầu, muốn đứng lên, lại bị bàn tay anh giữ chặt vòng eo mảnh khảnh, ôm trên người, tiếp tục nằm trên sô pha.
Bên tai, là giọng nói ấm áp của người đàn ông: "Nằm cùng anh."
Dụ Tư Tình không biết Hạ Vân Tiệm có việc gì mà muốn nằm, cười cười: "Anh không đói sao?"
Hạ Vân Tiệm không trả lời, ánh mắt nhìn cô rất sâu, ở trong bóng tối không có ai, Dụ Tư Tình mất thời gian giải quyết hết cảm xúc tiêu cực, nhìn thấy sự thất vọng và bi thương của cha mẹ ruột, giờ phút này tất cả đều biến mất, trong mắt lại mang theo nụ cười, vẫn luôn là vẻ ôn nhu đó.
Dụ Tư Tình là một người bình thường có máu có thịt, không thể không biết đau không biết buồn, chỉ là cô rất biết cách giải quyết loại cảm xúc này.
Quen với việc ngụy trang hoàn hảo của mình như là một người hiền lành và thân thiện, khả năng tương tác rất mạnh, không để cho bản thân bị bao trùm bởi năng lượng tiêu cực quá lâu.
Ngón tay dài của Hạ Vân Tiệm phủ lên gương mặt cô, di chuyển như mò mẫm, cuối cùng dừng ở khóe môi cô: "Tư Tình...Em có thể buồn bã hoặc tức giận với anh."
Dụ Tư Tình có hơi buồn cười nhìn anh: "Em đang yên đang lành thì giận anh làm cái gì? "
Bờ môi Hạ Vân Tiệm hơi mím lại, trong ánh sáng khúc xạ ngoài cửa sổ sát đất, chiếu lên sống mũi cao thẳng của anh, thoạt nhìn làn da trắng đến chói mắt, đường nét trên khuôn mặt lại càng sâu sắc, không phải kiểu bình dị gần gũi.
Dụ Tư Tình nói chuyện, ngữ khí dần dần trở nên yên tĩnh nhu hòa: "Em không có đau buồn, đôi vợ chồng kia ít nhất là đã ném em ở trước cửa viện phúc lợi, còn có chỗ có thể thu nhận một cái mạng này, nếu ném ở dưới thùng rác hay gầm cầu, có thể em đã bị chó mèo hoang ngậm đi, làm gì có ngày hôm nay?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...