Nháy mắt một tháng đã trôi qua. Tiệc đầy tháng của Tiểu Lý Nhi sẽ không tổ chức lớn, Hạ Tuy Trầm không muốn có quá nhiều người chú ý, anh cũng nghe được một số vị trưởng bối nói nếu đứa trẻ được bảo bọc quá kỹ lưỡng, khó mà áp chế được phúc khí.
Vì vậy, anh chỉ mời những người thân và bạn bè thân thiết nhất đến chung vui.
Mặt khác, Cố Thanh Sương, sau thời gian ở cữ, liền lao vào sự nghiệp giảm cân lấy lại vóc dáng của mình, đồng thời, cô bắt đầu đọc những kịch bản chất lượng do các đạo diễn gửi đến, bắt đầu chuẩn bị cho sự trở lại của mình.
Bộ phim “Snow Night” không ngoài dự đoán đã giành vị trí bán chạy số một tại các phòng vé trong kỳ nghỉ, trong thời gian quảng bá, chỉ có Thẩm Tinh Độ là đồng hành cùng đoàn.
Cố Thanh Sương vẫn chưa xuất hiện. Đây là bộ phim thứ hai của cô với vai nữ chính và đạt doanh thu phòng vé cao. Tuy nhiên, vì phim đã ngừng chiếu nên người hâm mộ đang ngóng chờ và ngày càng có nhiều tin đồn về việc cô gả vào hào môn và nghỉ hưu.
Cố Thanh Sương không trực tiếp đáp lại, nhưng một ngày nọ, cô có chụp một bức ảnh selfie đang đọc kịch bản và đăng nó lên Weibo.
Cô tròn trịa hơn trước rất nhiều, nhưng gương mặt xinh đẹp vẫn vô cùng thanh tú, nước da được dưỡng cẩn thận. Những người hâm mộ tinh mắt còn phát hiện ra rằng nữ thần của họ đang đọc kịch bản vào ban đêm khi đèn đã bật sáng, và có một bóng người thon dài bên cạnh, hình như chính là Hạ Tuy Trầm.
Xem Weibo mà còn phải “ăn cẩu lương”, không ít fans đã chạy đến Weibo của Hạ Tuy Trầm để giương cờ kháng nghị.
Nội dung đương nhiên là xin anh đừng bá chiếm Cố Thanh Sương một mình, để cô ra ngoài đóng phim.
…
Cố Thanh Sương tắt đèn, trong không gian tối tăm, cô vén chăn bông lên, chui vào vòng tay của Hạ Tuy Trầm, cười: “Mọi người ở trên mạng đều nói rằng anh bá đạo như một tổng tài độc đoán, giam giữ em trong nhà, không cho em xuất đầu lộ diện.”
Ngón tay thon dài của Hạ Tuy Trầm đặt ở trên môi cô một lúc, chà xát rất nhẹ, trầm giọng nói: “Cái gì mà giam giữ? Là trói vào đầu giường hay sao?”
Cố Thanh Sương không biết các cặp vợ chồng khác có như vậy trong chuyện thầm kín hay không, kể cả khi hai người đã có một đứa con, họ vẫn duy trì sự tươi mới đó với đối phương.
Nhìn thấy Hạ Tuy Trầm cố ý hiểu sai theo hướng khác, Cố Thanh Sương hơi rùng mình một cái, trong bóng tối mò mẫm thắt lưng áo ngủ của anh, đôi môi đỏ mọng cố ý áp lên vành tai anh, nói: “Là như thế này … anh thích sao? “
Đầu ngón tay cô hơi lạnh, còn chưa hoàn toàn chạm vào cơ bụng, đã bị Hạ Tuy Trầm nắm trong lòng bàn tay, môi mỏng thốt ra hai chữ: “Đừng nháo.”
Cố Thanh Sương thấy rằng anh đã nhin từ khi cô mang thai đến giờ, một năm như cái chớp mắt đã trôi qua. Bây giờ cô đã sinh con, lại phải đợi thêm ba tháng nữa để cơ thể hoàn toàn bình phục mới được nghĩ tới chuyện đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...