Trong phòng cấp cứu, y tá trực phụ trách điều trị vết thương cho Tiểu Lý Nhi, ai ngờ tăm bông tiệt trùng còn chưa chạm vào chiếc trán non mềm mại, tiếng kêu đã vang lên trước một bước: “Cô làm gì vậy... Cháu muốn bố, bố. “
Hạ Tuy Trầm vừa mới cầm phiếu thanh toán đi vào, nghe thấy câu này, bé con tức giận đến mức không nói rõ ràng.
Ngay lập tức, anh bước đến, bế cô bé lên mép giường, dỗ dành nhẹ nhàng và kiên nhẫn: “Ngoan, bố ở đây”.
Giống như nhìn thấy vị cứu tinh, Tiểu Lý Nhi hai tay ôm chặt lấy cổ Hạ Tuy Trầm, giọng mũi nghẹn ngào nói: “Sao bây giờ bố mới đến, Lý Nhi sắp bị hù chết rồi …”
Hạ Tuy Trầm vừa đi trả phí vừa an ủi Cố Thanh Sương, người không dám nhìn ý tá xử lý vết thương cho con gái, mấy phút sau còn phải an ủi đứa nhỏ, anh giơ cánh tay trái lên chặn tăm bông mà y tá đang cố gắng tiếp cận, chỉ cho y tá dừng lại.
Tiểu Lý Nhi không thích bị người khác tùy tiện chạm vào mặt, nếu là bố cô bé, cô bé miễn cưỡng chịu đựng được.
Hạ Tuy Trầm từ đầu đến cuối đều rất dịu dàng, khi tăm bông chạm trán thì dừng lại trong giây lát.
Y tá đứng bên cạnh sáng rực cả mắt, cô đã nhận ra hai bố con.
Không kìm được sự kích động trong lòng, cô ấy lén lấy điện thoại di động ra gửi tin nhắn cho bạn trực đang làm việc: “Hôm nay tôi trúng lớn rồi!!! Khi đang trực ban tôi gặp được chồng và con gái của Cố Thanh Sương!”
Thường thì mọi người sau khi tan sở đều mệt mỏi, nói nửa lời thôi cũng ngại, đêm nay sôi động không kém gì Tết Nguyên Đán.
—— “Tôi biết Cố Thanh Sương đã có chồng. Nhưng cô ấy có con gái khi nào vậy? Đừng nói dối tôi @Y tá XX.”
—— “Kết hôn rồi sinh con không phải là chuyện bình thường sao? Nhưng phương tiện truyền thông càng ngày càng vô dụng … Tại sao vẫn chưa có chút tiếng gió nào?”
—— “Khi Cố Thanh Sương tổ chức hôn lễ, cô ấy đã giành riêng một bàn cho các phóng viên giải trí, điều này có gì phải nghi ngờ nữa không? Cô ấy nhất định có quan hệ tốt với giới truyền thông…”
—— “@ Y tá XX chụp ảnh cho mọi người xem đi!”
Trong nhóm không ngừng thảo luận, cũng phải mười phút sau y tá mới đáp: “Tôi chụp lén không giỏi … Dù sao cũng khẳng định một trăm phân trăm là con gái của Cố Thanh Sương, cô bé gọi nữ thần là mẹ, khuôn mặt đó giống như đúc ra cùng một khuôn vậy, quá giống! Trọng điểm là, chồng của Cố Thanh Sương đối xử với trẻ con rất dịu dàng, anh ấy còn kiên nhẫn hơn cả chủ nhiệm Lý của khoa nhi bên cạnh…”
—— “Hahahaha nếu con gái tôi có khuôn mặt xinh đẹp giống Cố Thanh Sương, tôi cũng có thể rất kiên nhẫn.”
– “Tiểu Vương lầu trên …cậu tỉnh dậy đi.”
Hạ Tuy Trầm đã xử lý xong vết thương trên trán cho Tiểu Lý Nhi, may mà vết thương rất nông, không cần khâu lại, nhưng trông cô bé vẫn rất đáng thương, làn da đỏ ửng. Anh nhẹ nhàng vuốt ve đầu ngón tay, dỗ dành: “Còn đau không?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
Lãng mạnTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...