Chương 68

27 1 0
                                    

Ban đêm, trên tầng cao nhất khách sạn Lệ Thành.

Chuông điện thoại vang lên liên tục, Cố Thanh Sương đang nằm trên chiếc giường lớn màu trắng, mái tóc đen dài ướt đẫm mồ hôi dính vào cánh tay làm cô có vẻ đẹp mong manh, ngón tay nhẹ nhàng đặt lên môi hô hấp. Lúc lâu sau, trong phòng tắm, Hạ Tuy Trầm mặc áo choàng tắm dài bước ra, mặc quần áo vào cho cô, dịu dàng nói: “Em không định nghe điện thoại sao?”

“Em lười cử động…” Cố Thanh Sương không còn sức lực, bị ôm ngồi dậy, mềm mại không xương áp vào vai anh, chiếc áo sơ mi màu xám nhạt rất rộng khoác hờ hững trên người.

Đôi mắt đẹp như nước và sương mù kia, lặng lẽ nhìn cảnh đêm phồn hoa bên ngoài khung cửa sổ.

Cô suy nghĩ bâng quơ, giống như một con búp bê bằng gốm trong tủ, một món đồ quý giá và mỏng manh không thể chịu được va chạm dù là nhỏ nhất.

Nhưng mà đêm nay Hạ Tuy Trầm đã “va chạm” cô không ít lần, giờ phút này anh nhẹ nhàng xoa bóp đầu gối giúp cô, không ai quan tâm tiếng chuông điện thoại khi nào mới chịu dừng lại, môi mỏng của anh áp lên tai cô: “Thấy em đêm nay thất thần như vậy, anh đột nhiên nghĩ tới chuyện muốn sinh em bé với em. ”

Vành tai của Cố Thanh Sương rất mỏng, dễ dàng bị nhiệt độ của anh làm cho đỏ ửng lên, cô hơi né tránh nói: “Chú Hạ, anh đang ảo tưởng đấy à?”

“Còn dám gọi chú, hình như anh dạy dỗ em vẫn chưa đủ đúng không?”

“Hừ… Ai bảo anh nói với bố em cứ xưng anh gọi em làm gì.”

Cố Thanh Sương thấy bàn tay anh chui vào trong áo sơ mi, khóe môi cuối cùng cong lên một nụ cười, cô muốn chạy trốn, nhưng lại bị anh kéo lại. Lần này, Hạ Tuy Trầm dường như có tâm tình muốn an ủi cô, anh nhẹ nhàng như vậy là chuyện trước nay chưa từng có.

Chẳng mấy chốc, trong phòng không có tiếng động nào khác, ngoài cửa sổ không biết khi nào trời đã chuyển mưa.

Trong trận mưa giông ẩm ướt này, Cố Thanh Sương bị nhốt ở trên giường, đôi tay mảnh khảnh ôm chặt lấy cổ người đàn ông, hôn anh, dùng răng cắn nhẹ yết hầu anh, cho đến khi nơi đó có vết hằn để lại, cô mới thôi trò đánh dấu chủ quyền trên người.

Đêm nay hai người không nói chuyện nào khác, chỉ tập trung đánh dấu chủ quyền lên người đối phương.

Hạ Tuy Trầm giống như một kẻ săn, lười biếng nhưng lại đầy nguy hiểm, thấy cô gan ngày càng lớn, anh thỉnh thoảng lại cổ vũ hai ba câu, tràn ngập ý tứ dụ dỗ. Sau khi quấy rối, anh thấp giọng nói với Cố Thanh Sương suy nghĩ của mình: “Sau này con gái của chúng ta có đôi mắt giống em thì tốt nhất, đôi mắt nhìn ai cũng sáng, mỗi lần như vậy đều như có một sợi chỉ mắc trong lòng, mũi miệng cũng nên giống em, một phiên bản nhỏ như em chắc chắn sẽ là một cô bé vô cùng đáng yêu.”

Ngón tay trắng nõn thon gầy của Cố Thanh Sương véo vào bắp thịt cường tráng trên vai anh, tay kia nắm chặt lấy gối, trong lòng đang mơ hồ đột nhiên tỉnh lại, môi đỏ mọng khẽ mở, âm tiết đứt quãng lặng lẽ tràn ra:

“… Lại tưởng có thể lừa em sinh con.”

Đôi môi mỏng của Hạ Tuy Trầm tràn ra một tiếng cười khàn khàn trầm thấp, nằm bên tai cô nói: “Có thể lừa nổi em sao?”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ