Giang Điểm Huỳnh đời này cũng chưa từng đau đớn như vậy, cô khóc đến trời đất cũng cảm thấy choáng váng, không phân biệt được người đang đứng trước mắt là ai, khóc đến nỗi cảm thấy khó thở, ngay sau đó đã được một vòng tay ấm áp bao phủ, ôm vào trong ngực.
Phòng trang điểm không có người ngoài đến quấy rầy, Trình Thù muốn lau nước mắt cho cô, lại bị nước mắt nóng bỏng rơi lên mu bàn tay, ngay cả trái tim anh cũng phảng phất như bị vô số kim châm đâm đau đớn, lần đầu trong đời cảm giác được, được người khác yêu thương, lại đau lòng vì mình như vậy, hoá ra mùi vị là thế này.
Anh không tiếp tục dùng tay lau nữa, mà cúi đầu dùng sự dịu dàng trước nay chưa từng có, chậm rãi hôn lên mắt của cô.
Giang Điểm Huỳnh khóc đến mệt lả, mới đem khuôn mặt đầy nước mắt vùi ở trong cổ anh, cũng mặc kệ chuyện có thể làm ướt áo sơ mi của anh, vì khóc nhiều mà đến giọng nói cũng trở nên khàn khàn: “Thù Thù…”
Trước kia, thời điểm tình cảm giữa họ đang tốt đẹp nhất, cô từng lén gọi anh như vậy, nói là cách xưng hô thân mật với người đầu ấp tay gối của mình.
Trình Thù nghe thấy tiếng này, đáy mắt hơi dao động, biết rằng Điểm Điểm của anh đã quay trở lại.
“Anh ở đây, anh ở đây.”
“Cố Thanh Sương nói, hai năm trước anh đưa ra điều kiện để Chung Đinh Nhược không đến quấy rầy em, đó là chấp nhận mất một nửa số tài sản, anh là đồ ngốc hay sao? Khi đó là em cố ý muốn chia tay với anh, anh không sợ bản thân đến cuối cùng mất cả chì lẫn chài hay sao? ”
Giang Điểm Huỳnh lúc trước vẫn cho rằng cô và Trình Thù đã chia tay, mới rơi vào yên lặng.
Cho nên hai năm qua đều điên cuồng tham gia các chương trình tạp kỹ về tình yêu, gặp được người đàn ông hợp nhãn duyên liền trêu chọc, hoàn toàn không quan tâm đến việc Trình Thù nghĩ như thế nào. Thời gian dài trôi qua, cũng triệt để cắt đứt ý niệm có thể nối lại tình cũ.
Cô không biết rằng, lần cuối cùng Trình Thù giúp Chung Đinh Nhược, không phải vì niệm tình cũ, mà là vì cô.
Những khoảng cách trong đáy lòng Giang Điểm Huỳnh, trong nháy mắt đều đã được xóa đi, giờ cô đang thấy cực kỳ đau lòng, chỉ có thể lên tiếng tố cáo anh: “Anh thật sự là muốn chết rồi.”
Trình Thù tùy ý để cô đánh mắng, chờ cho cô phát tiết đủ rồi, mới đem những ngón tay thon dài kia đặt ở trong lòng bàn tay, vừa mở miệng, cổ họng đã khàn khàn: “Sau này chúng ta sẽ sống thật hạnh phúc, Điểm Điểm, em hãy để cho anh yêu em… Đừng bỏ rơi anh.”
Giang Điểm Huỳnh dán sát vào mặt anh, trong giọng nói cố gắng đè nén một tia run rẩy nói: “Từ tận đáy lòng của em, anh vẫn luôn là chân mệnh thiên tử lần đầu gặp trên máy bay kia, lúc em từ trong bóng tối choáng váng tỉnh lại, lần đầu tiên được nhìn thấy… người đàn ông dịu dàng nhất thế gian này. ”
–
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Tang lễ của Chung Đinh Nhược, bên nhà họ Chung không có chuyện đại sự cần xử lý, lựa chọn cử hành vào một ngày thích hợp, trong lúc đó cũng có mời Trình Thù tham dự. Mà ngày tang lễ cuối cùng, cũng không thấy bóng dáng Trình Thù xuất hiện.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...