Đêm khuya, trong phòng bệnh sáng lên ánh đèn trắng như tuyết, đây là lần đầu tiên Dụ Tư Tình bước vào nơi này, cô không dám đi gặp Hạ Vân Tiệm đang nằm trên giường bệnh, sợ nhìn thấy người đàn ông ấm áp kia trở nên mất hết sinh khí nằm bất động ở đây, cả người cắm ống thở và những ống truyền dịch trong suốt, chỉ có thể dựa vào các thiết bị hỗ trợ y tế để duy trì sinh mệnh.
Mà đêm nay, Dụ Tư Tình giống như con rối bị giật dây đi tới nơi này, cuối cùng cô cũng nhìn thấy Hạ Vân Tiệm, cảm xúc dưới mí mắt bình tĩnh lạ thường, cô thay hộ lý, ngồi xuống dùng khăn mặt ấm áp cẩn thận lau sạch thân thể cho anh một lượt.
Ngay sau đó, cô di chuyển một chiếc ghế đặt ngồi ở trước giường, cắt móng tay cho anh, ngón tay thon dài rõ ràng các khớp, thực sự rất gầy.
Nghĩ cũng đúng, anh đã nằm ở đây hơn một năm, đổi lại, dù là tướng mạo của ai cũng không chịu nổi cảnh như vậy.
Giờ đây, Hạ Vân Tiệm ngoại trừ gương mặt vẫn còn mang bóng dáng của trước kia, thì anh gầy gò tái nhợt đến mức quá dọa người, đường nét khuôn mặt không còn rõ ràng hoàn mỹ nữa, làn da phản chiếu dưới ánh đèn giống như trực tiếp dán vào xương cốt, không có nửa điểm hồng hào hay có chút sức sống nào.
Dụ Tư tình thất thần nhìn anh thật lâu, chậm rãi vươn tay ôm lấy thân thể mang nhiệt độ rất thấp của Hạ Vân Tiệm, cách một lớp quần áo, khoảng cách như vậy làm cho nội tâm cô cảm thấy vô cùng được an ủi.
Thế giới bên ngoài xen lẫn tiếng tạp âm ác ý lập tức trở nên thanh tịnh, cô gọi tên Hạ Vân Tiệm nhiều lần, giống như là, anh có thể nghe thấy trong giấc ngủ say vậy, sau đó cô khẽ nhắm mắt lại, lẩm bẩm nhẹ nhàng nói: “Vân Tiệm, em không muốn sống qua ngày như vậy nữa… Cơ thể em hỏng rồi, sắp không trụ nổi nữa… Anh mau cứu em đi, cho em thấy một con đường sống.”
Cô cực kỳ hận vận mệnh giống như đang đùa giỡn rồi tra tấn cô, hối hận năm đó khi làm việc bán thời gian ở nhà hàng Tây Âu, phải chủ động nói ra câu nói kia với Hạ Vân Tiệm.
Nhưng không bao giờ hối hận vì đã chọn yêu anh.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Dụ Tư Tình mỗi khi đêm đến, đều có thể ở trong không khí lạnh lẽo nghe thấy âm thanh của cái chết.
Cô bỗng nhiên không muốn dựa vào việc dùng thuốc an thần mà cứ sống vất vưởng như vậy nữa, rồi có một ngày cơ thể không chống đỡ được mà bị tàn phá, cũng không muốn giống như một người chết mòn, dày vò chờ đợi Hạ Vân Tiệm dần ra đi.
“Vân Tiệm… Em muốn sống sót… Sống thật tốt.”
“Ông trời càng phải muốn kết cục thê thảm của em, em lại càng muốn sống hạnh phúc. Năm đó khi sinh ra, em bị vứt bỏ ở cô nhi viện, điều đó cũng không làm chết đi, những ngày khó khăn hơn nữa em đều chịu đựng được… Cái mạng này, ai cũng không có quyền lấy, ngay cả em cũng không lấy đi được.”
“Hạ Vân Tiệm, em yêu anh. Em muốn bắt đầu lại cuộc sống của em một lần nữa.”
**
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomantizmTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...