Thời tiết ở Tứ thành âm u, mưa ngàng càng nhiều hơn, chân trời xám xịt, tiếng mưa rơi lộp bộp dưới đất không ngừng. Cố Thanh Sương thức dậy ngồi ở bên giường ngắm mưa bên ngoài, tâm trạng bị ảnh hưởng đến không cách nào an định tinh thần, lúc bác sĩ lần nữa đến kiểm tra cho cô, cô bỗng nhiên thay đổi chủ ý.
Cố Thanh Sương tạm thời muốn đẻ thường và không đăng ký sinh mổ nữa.
Đứa bé trong bụng Cố Thanh Sương dường như cũng đồng ý với cô, vừa dứt lời, cô liền cảm thấy đau nhói.
May mắn thay, bác sĩ sản khoa có kinh nghiệm đoán được khi nào cô sẽ sinh trước hai ngày rồi, chuẩn bị mọi công tác xong xuôi, khi thấy cô sắp sinh, cũng không hoảng sợ, một nhóm người đưa Cố Thanh Sương vào phòng sinh, Hạ Tuy Trầm cũng muốn theo vào. Nhưng bị cô cản bên ngoài:
“Không được… anh, anh cứ đợi ở ngoài hành lang, đừng vào. Ảnh hưởng đến tâm lý lúc sinh con của em.”
Cố Thanh Sương từ chối để Hạ Tuy Trầm đi cùng, cô rõ ràng đang co người lại vì đau đớn, những sợi tóc đen trên trán dính vào da vì mồ hôi, hơi thở của cô thì lúc nặng lúc nhẹ, đầu ngón tay bấm vào cổ tay người đàn ông mà không biết từ bao giờ, chỗ đó đã rỉ máu.
Hạ Tuy Trầm bị đau thậm chí còn không cau mày lấy một cái, nhưng trong con ngươi đen của anh có sự đau khổ, anh nhẹ giọng an ủi cô: “Được rồi, anh sẽ không vào cùng em … Anh sẽ đợi em ở bên ngoài.”
Có lời này, tay của Cố Thanh Sương từ từ nới lỏng, cô dần được đẩy vào phòng sinh.
Quá trình sinh nở diễn ra suôn sẻ nhưng cũng kéo dài đến doạ người.
Hạ Tuy Trầm từ sáng sớm đã ngồi trên ghế ngoài hành lang chờ đợi, ngón tay thon dài của anh cứ xoay đồng hồ một cách vô thức, mỗi một phút trôi qua, cũng giống như lưỡi dao cùn đang dần dần khoét sâu vào tim anh, người ngoài nhìn vào cũng bị doạ cho sợ hãi. Ánh sáng nhàn nhạt phản chiếu trên khuôn mặt đẹp trai, lông mi và sống mũi cao thẳng như một khối lập thể, điều này cũng gián tiếp làm cho nước da trắng của anh nổi bật lên như sương muối, lạnh lẽo và không có nhiệt độ.
Đến gần, sẽ phát hiện ra ánh mắt Hạ Tuy Trầm rất sâu, anh đang nhìn chằm chằm vào cửa phòng sinh không chớp mắt, trong đó tràn đầy cảm xúc bị kìm nén.
Thời gian không biết qua bao lâu, Thẩm Tinh Độ kết thúc buổi biểu diễn và vội vã chạy đến sau khi thay áo phông đen và quần tây. Vệ sĩ cũng không ngăn lại, anh ngồi ở chiếc ghế dài bên kia, vì đội chiếc mũ lưỡi trai màu đen, khuôn mặt anh gần như khuất trong bóng tối, anh không để cho các y tá đi qua phát hiện ra mình là ai.
Những ngón tay trắng trẻo mảnh khảnh rút bao thuốc ra rồi lặng lẽ đưa cho người đàn ông bên cạnh.
Hạ Tuy Trầm nhận lấy, giọng nói thốt ra từ đôi môi mỏng: “Trong bệnh viện đừng hút thuốc.”
“Ngửi mùi.”
Thẩm Tinh Độ chống hai tay lên đầu gối, hơi nghiêng người về phía trước, dùng ngón tay bóp nhẹ hộp thuốc lá, nhìn về phía cửa phòng sinh.
Hai người, ngày thường rất hay ngầm kèn cựa đối phương, hiếm thấy có lúc nào chung sống hòa thuận với nhau như lúc này.
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...