Chương 95

17 1 0
                                    

Sau khi mang thai.

Dụ Tư Tình từng nghiêm túc suy nghĩ qua, nếu cô và Hạ Vân Tiệm có một đứa con, đứa bé sẽ như thế nào? Giống cô nhiều hơn, hay giống anh nhiều hơn? Sau đó đưa ra kết luận, tốt nhất hãy giống bố, dù sao ưu tú tài giỏi từ xương cốt như Hạ Vân Tiệm thích hợp để di truyền đến đời sau hơn.

Trước giờ Dụ Tư Tình chưa từng thẳng thắn bộc lộ tình cảm từ nội tâm cho Hạ Vân Tiệm biết, em yêu anh những chữ gì, giữ thật kín trong lòng.

Nhưng cô đã mua máy ảnh, bắt đầu lưu lại những khoảnh khắc nhỏ của hai người trong đời sống thường ngày, ghi lại hình ảnh người đàn ông này đã đối xử tốt với cô ra sao.

Hạ Vân Tiệm từng hỏi cô, cô chụp những thứ này để giữ về sau cho con xem hay sao?

Dụ Tư Tình chưa từng nghĩ đến, cô chỉ là: “….Em muốn giữ chút hạnh phúc lại, ít nhất cũng chứng minh được rằng em từng hạnh phúc.”

Cô rất hạnh phúc, mặc dù trong thai kỳ đã sút mất 10 cân, cả ngày không nghỉ ngơi được, nhìn thấy đồ ăn lại muốn nôn ra, ngay cả ngửi một chút dầu khói, mặt đã trắng bệch đến thảm hại.

Nhưng Dụ Tư Tình trước giờ chưa từng được nâng niu trong lòng bàn tay, được yêu chiều sủng ái như vậy.

Trước khi cô mang thai được tròn ba tháng, Hạ Vân Tiệm gần như không rời khỏi ngôi biệt thự này, hai người quyết tâm muốn có đứa trẻ này, tự nhiên sẽ vô cùng tỉ mỉ cẩn thận bảo bọc, không chỉ mời đội ngũ phụ trách mảng dinh dưỡng đến biệt thự, mà còn mời cả thầy thuốc đông y kê thuốc giúp cô dưỡng thai.

Dụ Tư Tình được người đàn ông chăm sóc như vậy, thuận lợi vượt qua thời kỳ nguy hiểm.

Mà dạ dày của cô được yêu chiều quen rồi, sẽ chán ăn, nuốt không trôi đồ ăn do đầu bếp dinh dưỡng chuẩn bị, ngược lại chỉ có thể ăn những món Hạ Vân Tiệm nấu.

Thỉnh thoảng, sẽ bị đầu bếp nói thầm, “…Cô ta mang thai cục vàng hay sao? Không danh không phận, cũng chẳng thấy cao quý được bao nhiêu?”

“Cái này người ta gọi là câu dẫn trái tim đàn ông, anh không thấy ngài Hạ vì để chuẩn bị các món cho cô ta ăn, dù cho bận rộn đến nhường nào cũng sẽ trở về nấu cơm tối, như vậy phụ nữ bên ngoài sao có cơ hội được chứ?”

“Thủ đoạn khôn lường!”

Bởi vì nghèo khó, trong mắt người xung quanh cô không xứng có được tình yêu, làm bất kỳ chuyện gì cũng xuất phát từ việc tính toán lợi ích.

Dụ Tư Tình không nói cho Hạ Vân Tiệm biết những điều ấy, tiếp tục để cho đội ngũ đầu bếp dinh dưỡng vì tiền mà mỗi ngày phải chăm sóc mảng ăn uống cho cô.

Không dễ dàng gì mới đến được tháng sáu thai kỳ.

Cuối cùng dần bớt đi những biểu hiện buồn nôn do mang thai, tất cả là do Hạ Vân Tiệm dựa trên thói quen ăn uống của cô mà nghiên cứu ra công thức nấu ăn.

Tuy nhiên Dụ Tư Tình lại vô cùng ỷ lại vào anh, chỉ cần bữa tối anh không ở nhà, cô sẽ miễn cưỡng nuốt vài ngụm, nhưng mùi vị ghê cổ quen thuộc lại xộc lên cổ họng, cô vội vã đi lấy nước ép hoa quả uống một ngụm, mùi vị chua nồng mới giúp cô cảm thấy đỡ hơn được.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ