Đến phòng bao, ánh mắt của Giang Điểm Huỳnh lập tức nhìn về phía người ngồi ở vị trí chủ toạ và Trình Thù. Hai người đàn ông đều mặc tây trang, nói về nhan sắc, cô ở trong vòng thời thượng từng gặp qua vô số người mẫu, ngôi sao nam, đều không bằng ba phần của người ngồi ở ghế chính kia.
Nhưng anh ta để lại cho người khác cảm giác lạnh lùng cấm dục, vừa tiếp cận sẽ lập tức bị phát hiện, không phải là người dễ gần。
Vì vậy Giang Điểm Huỳnh đối với quân tử dịu dàng vô hại như Trình Thù vô cùng thích thú, cô rất mạnh về phương diện giao tiếp, không giống như Cố Thanh Sương con người sợ hãi xã hội, sau khi đi qua bắt chuyện, lập tức như cá gặp nước.
Những người đàn ông ngồi đây đều vô cùng lịch thiệp phong độ, không ai vừa mở miệng đã bắt cô nâng chén tìm niềm vui cả.
Trong góc một người đàn ông với đôi mắt hồ ly hài hước chọc một câu: “Trong những người đang ngồi ở đây, cô Giang muốn quen ai, tôi sẽ giới thiệu cho cô.”
Ánh mắt Giang Điểm Huỳnh nhìn qua mọi người một vòng, chính xác dừng lại trên người Trình Thù hai giây, rối rắm: “Phải làm sao đây, tôi đều muốn quen.”
Mắt hồ ly lười biếng cười, sau đó nghe cô hỏi: “Không biết vừa rồi là vị nào cho quản lý tặng rượu qua bàn của tôi vậy?”
Lời vừa buông xuống, trên bàn có không ít người ngẩng đầu lên nhìn cô, không biết là ai nói một câu: “Thì ra là Tuy Trầm rước đến đào hoa rồi.”
Giang Điểm Huỳnh có một loại dự cảm người vừa được nhắc đến chính là người ngồi ở vị trí chủ toạ, sau khi đệm bước xong, chủ động tìm một ly rượu, kính người đang ngồi một ly, sau đó lại rót một ly đi qua vị trí chủ toạ, tự nhiên nói: “Cảm ơn tiếp đãi.”
Phản ứng của Hạ Tuy Trầm rất bình tĩnh, nhưng nhìn thấy cô ấy từ phía bàn của Cố Thanh Sương đi đến, cũng cho đối phương mặt mũi, khẽ nghiêng ly rượu, coi như là trả lời.
Mà thu hút sự chú ý của anh va phải câu sau của Giang Điểm Huỳnh: “Người chị em ngồi ở bên kia của thôi, muốn xin phương thức liên lạc của anh…..”
Muốn phương thức liên lạc?
……Muốn của ai?
Lời này nói không rõ, mọi người đều ngầm mặc định rồi nhìn về phía người ngồi ở vị trí chính kia.
Giang Điểm Huỳnh khẽ cúi đầu, nhìn Trình Thù yên tĩnh ngồi ở bên cạnh chớp mắt, tần suất khoảng một hai giây, nhìn rất đáng yêu.
Trình Thù ngẩn ra một chút, cảm thấy có gì đó hiểu lầm.
Rất rõ nhìn thấy không ít người đều nghĩ nhầm, bao gồm cả người trước giờ lòng dạ sâu xa là Hạ Tuy Trầm, sau khi nhìn hành động của Giang Điểm Huỳnh và Trình Thù kia, mới ý thức ra được, bị coi thành công cụ lợi dụng rồi.
Khoé môi anh khẽ cong lên, chậm rãi nói: “Cô ấy muốn của ai? Gỡ tên tôi ra khỏi danh sách block rồi nói tiếp.”
….
Mười phút sau.
Giang Điểm Huỳnh bắt Cố Thanh Sương nhìn thẳng về phía phòng bao, mặt treo một nụ cười tiêu chuẩn, nhưng thật ra đang véo người phụ nữ chết cũng muốn diễn này, nhỏ giọng lẩm bẩm: “Sao cậu không nói sớm…..cậu với người ngồi ở vị trí chủ toạ kia là một chân?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
Storie d'amoreTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...