Chương 27

41 1 0
                                    

Lớn như vậy rồi, Cố Thanh Sương chưa từng chủ động thể hiện mặt yếu đuối của mình trước mặt ai, nhưng sao giờ bộ dạng đáng thương lại vô cùng rõ ràng, từng đường gân nhỏ hiện lên càng rõ hơn, lúc này cô đem những sự ấm ức tạo thành sức lực mà ôm chặt lấy anh: “Cho em ôm anh một chút đi, ôm một chút sẽ tốt hơn.”

Thân hình cao lớn của Hạ Tuy Trầm đứng trước bức tường, để mặc cho cô ôm, nhấc tay lên xoa tóc cô, những sợi tóc đen lướt qua kẽ tay, dọc theo bả vai đi xuống, sau đó cánh tay ôm lấy eo cô.

Không có gì có thể cho người ta cảm giác an toàn hơn là cái ôm thật chặt này.

Cố Thanh Sương đợi cảm xúc chua xót trong lòng vơi bớt dần đi, gương mặt khẽ dụi vào áo khoác tây trang trước ngực anh, nhỏ giọng nói: “Sao anh lại đến lúc này?”

“Đêm giao thừa không mua được vé máy bay, anh ngồi xe hơn bốn tiếng đồng hồ đến đây, nên có hơi trễ một chút.” Hạ Tuy Trầm giải thích đơn giản, giọng điệu nghe có vẻ không phải ngồi xe bốn tiếng đồng hồ mà là bốn phút vậy, nhưng khi nhìn kỹ mắt anh, có chút quầng thâm.

“Anh không có phi cơ riêng à?”

Hạ Tuy Trầm ngừng lại hai giây, nhìn vào mắt cô nói: “Cho bạn mượn vài ngày rồi.”

Cố Thanh Sương gật gật đầu, không có hỏi thêm về chuyện phi cơ riêng, bàn tay giúp anh cởi cúc áo tây trang, nói: “Mau đi tắm rồi đi ngủ.”

Hạ Tuy Trầm nắm lấy tay cô, không cử động, cảm giác hai người như sát lại gần nhau hơn, giọng điệu trầm ấm: “Chỉ dám khóc với anh qua điện thoại, gặp mặt rồi… Cũng không tố cáo lấy một lời?”

Cố Thanh Sương im lặng một lúc, bờ mi khẽ chớp, thành thật nói: “Em bị tức đến mất hết lý trí nên mới nhất thời không nhịn được khóc thôi, bây giờ nghĩ lại, đều là người trưởng thành cả rồi, phải biết dám chơi dám chịu.”

Nghe thấy câu nói của cô, phản ứng của Hạ Tuy Trầm lại lạnh lùng, cũng không còn cười nữa: “Giữa anh và em, em lại phân rõ ràng như vậy, càng lớn càng không thân thiết với anh như lúc còn ở chùa Nam Minh nữa.”

Cố Thanh Sương mơ hồ cảm thấy mình hình như đã nói sai rồi, nhanh chóng sửa lại, giương tay ra ôm cổ anh, cong môi làm nũng: “Em ở bên ngoài bị bắt nạt, sau đó giống như trẻ con về nhà tìm người lớn tố cáo, hành động này có bị cười chết hay không?”

“Em tìm anh tố cáo là chuyện đương nhiên, ai cười em?”

Ánh mắt thâm sâu của Hạ Tuy Trầm nhìn cô, vô tình tạo nên một loại áp lực, giống như đang nói: ai dám nhiều lời.

Ngực Cố Thanh Sương càng nóng hơn, càng dùng sức ôm chặt anh, mặt rúc vào cổ anh, lẩm bẩm nói: “Anh, em chỉ là tức Hương Gia một lời không hợp đã huỷ hợp đồng thôi, bọn họ bắt nạt người khác còn tỏ vẻ đúng tình hợp lý, cho người đến giáo huấn em, cho dù em có phạm phải tội tày trời, cũng không đến lượt người phụ nữ họ Chu kia dạy dỗ.”

Hạ Tuy Trầm lập tức nhíu chặt mày, bàn tay xoa má cô, nhỏ giọng nói: “Anh sẽ xử lý chuyện này giúp em.”

Cố Thanh Sương khẽ cúi đầu, bờ môi đỏ in lên lòng bàn tay anh, mang theo cảm giác mềm mại. Khi đôi mắt người đàn ông càng trở nên thâm trầm, ngay sau đó, cô lại kiễng chân lên, chủ động hôn anh: “Thưởng cho anh đấy, không ngại gian khổ đêm hôm từ Tứ Thành chạy đến Lệ Thành.”

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ