Chương 44

38 1 0
                                    

Bảy giờ sáng, một cánh tay đàn ông vươn ra từ chiếc chăn dày trắng tinh, bật đèn ở đầu giường lên, ánh đèn vàng ngay lập tức chiếu sáng căn phòng khách sạn xa hoa, người đàn ông thức dậy ngồi ở mép giường châm một điếu thuốc, vừa hút vừa lướt điện thoại.

Hương khói nhàn nhạt lan toả trong bầu không khí, Dịch Tiểu Dung ở phía sau cuộn tròn vào chăn, ngửi thấy mùi thuốc, mở mắt ra nhìn, ôn nhu gọi một tiếng: “Văn Hàn.”

Cố Văn Hàn đang mở hot search nhìn một dòng #Hình tượng nữ minh tinh lạnh lùng của Cố Thanh Sương sụp đổ, nghi ngờ mối tình bị giấu diếm được đưa ra ánh sáng.#

Phía dưới bình luận vô cùng náo nhiệt:

__Bỏ cả một đống tiền xây dựng hình tượng thực sự có thể sụp đổ trong chốc lát, đừng có chày cối gì với tôi nữa, nhất định Cố Thanh Sương chính là chim hoàng yến được kim chủ bao dưỡng, Quang Sơn Ngự Phủ là khu vực hoàng kim đắt đỏ đến mức độ nào? Sợ rằng mấy trăm triệu cũng không mua được một căn biệt thự ở đây.

__Tin đồn trên mạng đều là thật ư? Cố Thanh Sương là người mới không bối cảnh, quay phim lại có được tài nguyên cao cấp, đại diện thương hiệu cũng là toàn cầu, vậy mà lại dám đi đồn thổi bản thân nhiều năm không tai tiếng, chết cười mất.

__Có đào ra được chủ nhân chiếc Rolls-Royce là ai không?

__Cũng tò mò chuyện này, là người đàn ông lai lịch chưa rõ nào đã giành mất bình hoa của chúng tôi rồi?

__Gương mặt mỹ nữ của Cố Thanh Sương làm tôi chết mất, cầu cho cô ấy không yêu đương, mất đi giác quan tình yêu, nếu như bị bao dưỡng thì cứ bị bao dưỡng đi….Lão đại thường có thói quen sưu tầm bình hoa cổ, cứ coi như bình hoa cổ là cô ta được mua với giá cao đi.

__@Truyền thông Duyệt Phong, @Truyền thông Phong Dướng, @Truyền thông Chúng Thưởng, @Truyền thông Bát Phương. Hỡi bốn công ty truyền thông lớn của tôi ơi…mau ra làm việc ngay đi!!! Đừng có giả chết rồi ảnh hưởng đến người vô tội, không đào được thông tin rõ ràng của chủ nhân chiếc Rolls-Royce kia thì mấy người từ chức dùm, tìm việc khác mà làm đi.

“Anh là một người ngoài vòng, cũng có hứng thú với nhân vật lưu lượng mới nổi này?”

Dịch Tiểu Dung kéo lại áo ngủ lỏng lẻo, đường cong cơ thể mềm mại dán lên sống lưng của người đàn ông, ánh mắt mang theo ý cười, nhìn vào tin tức trên hot search Weibo trong điện thoại.

Cố Văn Hàn dập điếu thuốc đã hút gần hết, sau đó lại châm thêm một điếu nữa, gọi vào một dãy số.

Tiếng chuông đợi vang lên vài giây, không có ai nhận.

Đọc Full Tại Truyenfull.vn

Dịch Tiểu Dung thấy ông không để ý đến mình, nghiêng đầu qua, hơi thở phả bên tai: “Mới sáng sớm anh đã gọi cho tình nhân nhỏ nào vậy?”

Cố Văn Hàn cuối cùng cũng chú ý đến cô ta, giọng điệu có ba phần khàn khàn: “Tiểu tình nhân của anh không phải đang ở ngay trước mặt hay sao?”

Mặc dù tuổi tác của Dịch Tiểu Dung có chút lớn, nhưng lại có nét hấp dẫn của người trưởng thành, khi cười lên chín chắn hơn nhiều so với những cô gái mới lớn, lại biết điều, khiến cho đàn ông yêu thích. Mà cô ta lại vô cùng yêu thích tuýp người đàn ông như Cố Văn Hàn, cảm giác ông rất khác, trên người có khí chất không giống với những thương nhân nhiều tiền khác.

Mê ĐắmNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ