Cửa sổ bằng gỗ chạm khắc đang đóng chặt lộ ra một khe hở, đủ để tan bớt mùi hương ở trong gác mái.
Hạ Tuy Trầm dùng sơ mi trắng bên cạnh gối lau trước cho cô một chút, ở đây không có nhà vệ sinh, nên chỉ có thể nhẫn nhịn sự oi bức hiện tại, anh xuống dưới lầu bưng một cốc nước lạnh lên tự mình đút cho cô uống, rồi lại cúi đầu hôn lên trán cô đầy luyến tiếc.
Cố Thanh Sương uống hết hơn nửa cốc nước mới giảm bớt trạng thái thiếu nước của bản thân, ngón tay sờ vào chăn bông phát hiện đều ướt hết rồi.
Cô ôm lấy cổ người đàn ông, dán mặt lên ngực anh, nhỏ giọng oán trách vài câu.
Hạ Tuy Trầm thấp giọng cười: “Vốn dĩ là muốn để em ngủ một giấc trên chiếc giường nhỏ này, em lại cứ muốn anh lên”.
Cố Thanh Sương mở đôi mắt đen nhánh ngấn nước, nũng nịu oán trách anh: “Em không nỡ để anh trải thảm nằm dưới đất…….anh thì tốt rồi, lấy oán báo ân!”
Hạ Tuy Trầm giơ tay giúp cô xoa chân, nhỏ giọng hỏi cô còn thấy không thoải mái chỗ nào hay không, sau khi xong việc, phục vụ không chê vào đâu được, biết phải dỗ dành cô. Dần dần Cố Thanh Sương không còn buồn bực nữa, mềm mại dựa vào lồng ngực rắn chắc của anh, nghe tiếng tim đập hồi lâu.
Thời gian buổi trưa cứ thế trôi qua, cơ thể Cố Thanh Sương đã thoải mái hơn cô mới nhớ tới mình vẫn đói bụng, nhẹ nhàng đẩy người đàn ông bên cạnh, nhỏ giọng hỏi: “Trên trấn có bán cơm hộp không anh?
Ở đây đơn sơ giản dị, cô đoán chắc là không có.
Đọc Full Tại Truyenfull.vn
Hạ Tuy Trầm thấy cô kêu đói, lập tức rời giường, lấy quần áo sạch nhân lúc cô ngủ bù đưa cho cô mặc. Nhiệt độ ở đây giảm rất chậm, không thể so với trong thành phố, trước khi ra ngoài, anh lại lấy một chiếc áo gió màu xanh cho cô.
Chiếc váy dài của Cố Thanh Sương tôn lên dáng người mảnh khánh của cô, cô không thích mặc áo khoác ngoài, đành để Hạ Tuy Trầm cầm hộ, hai người sóng vai đi ra khỏi con ngõ nhỏ, tìm một tiệm mì gần đó lấp đầy bụng.
Khuôn mặt xinh đẹp của cô đi đến đâu cũng khiến người khác chú ý.
Chủ tiệm nhìn cô có chút quen mắt, lúc bưng mỳ ngô rau xanh lên đến gần họ, chủ tiệm kinh ngạc nói: “Cô trông rất giống nữ chủ phim “Bình Nhạc truyện”.
Cố Thanh Sương đang nghịch cốc trà màu trắng, đôi mắt cong cong: “Rất nhiều người đều nói như thế”.
Chủ tiệm dễ dàng tin lời cô, còn giơ ngón cái với người đàn ông đang ngồi bên cạnh Cố Thanh Sương: “Bạn gái giống minh tinh, cậu quả thật có phúc khí”
Hạ Tuy Trầm cười nhẹ, ngược lại không lên tiếng phủ nhận.
Cố Thanh Sương bất chợt than nhẹ một tiếng, cùng chủ tiệm nói đùa: “Bạn trai tôi rất thích nữ minh tinh tên Cố Thanh Sương ấy, thích đến điên cuồng, tôi chỉ có thể đi động dao kéo, chỉnh thành khuôn mặt của cô ấy, có phải rất thành công hay không?”
Chủ tiệm nháy mắt dùng ánh mắt cổ quái nhìn khuôn mặt của cô rồi lại nhìn sang Hạ Tuy Trầm.
Nửa ngày mới nghẹn ra một câu: “Nếu anh ta không thích Cố Thanh Sương nữa mà chuyển sang thích nữ minh tinh khác, không phải cô chỉnh hình uổng phí rồi sao?”
BẠN ĐANG ĐỌC
Mê Đắm
RomanceTác giả:Kim Hoạ Cố Thanh Sương, được đánh giá cao là nữ thần của làng giải trí, được nhiều người hâm mộ ngưỡng mộ vì vẻ đẹp quyến rũ và phong cách tỏa sáng. Với ba năm hoạt động trong ngành, cô đã xây dựng cho mình một danh tiếng vững chắc và luôn n...